Họa sĩ người Malaysia tạo ra những bức vẽ hàng ngày cho trẻ em

Thảo Vân (Theo The Star)| 31/03/2020 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi chúng ta bước vào giai đoạn hạn chế ra ngoài, nhiều người đang tìm kiếm các hoạt động vui chơi để làm với trẻ em ở nhà. Amir Sabri - một họa sĩ tự học đã đưa ra một loạt các hình tượng hàng ngày mà bạn có thể in ra và tô màu với sự sáng tạo của mình.

Anh nói Amir nói: “Tiền tuyến của nhiều người đang chiến đấu hết mình để đẩy lùi dịch bệnh vì tất cả mọi người. Vì tôi không đủ sức mạnh để trở thành họ, tôi nghĩ mình nên làm điều gì đó bằng kỹ năng của mình đang có và chia sẻ nó với thế giới. Tôi nghĩ về những bậc phụ huynh đang làm việc tại nhà, họ phải nghĩ ra các hoạt động cho con họ. Đó lý do mà những bức vẽ tô màu hàng ngày được in miễn phí của tôi xuất hiện.”

Họa sĩ người Malaysia tạo ra những bức vẽ hàng ngày cho trẻ em

Anh Amir chia sẻ: “Tiền tuyến của chúng ta đang chiến đấu hết mình vì tất cả mọi người. Vì tôi không đủ sức mạnh để trở thành họ, tôi nghĩ mình nên làm điều gì đó bằng kỹ năng của mình và chia sẻ nó với thế giới."

Trên trang Facebook Do.Da.Doodle của mình, ông Amir gọi những tác phẩm này là những “bức vẽ nguệch ngoạc thân thiện với trẻ em” vì nó có những đường viền dày và không gian tô màu lớn cho những bàn tay bé nhỏ đó.

Một điều thú vị cần chú ý: trong mỗi hình vẽ, anh ấy đã giấu 7 trái tim ở bên trong và hướng dẫn tô chúng bằng màu đỏ.

Họa sĩ người Malaysia tạo ra những bức vẽ hàng ngày cho trẻ em

Những bức tranh anh Amir thiết kề nhằm tri ân đến tiền tuyến của đất nước.

Anh nói: “Đó là để tượng trưng cho việc những điều nhỏ bé ấy quan trọng như thế nào - những điều chúng ta coi là hiển nhiên. Tôi muốn mọi người nhận ra rằng những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống có thể được tìm thấy trong thói quen hàng ngày của chúng ta. Điều này có thể có trong một tách cà phê, trong nụ cười của bạn bè và gia đình. Nó được ẩn giấu trong mọi thứ nếu như chúng ta thực sự quan tâm và kiếm tìm.”

Đó cũng là một thông điệp cá nhân anh gửi cho bản thân và gia đình anh có tổng cộng bảy thành viên: bốn anh chị em và bố mẹ anh.

Họa sĩ người Malaysia tạo ra những bức vẽ hàng ngày cho trẻ em

Amir đang dành thời gian này để suy ngẫm về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và phát triển các dự án nghệ thuật mới.

Anh nói: “Thời điểm này chúng tôi không ở cùng nhau, em trai và em gái tôi đang ở xa nhà nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua điều này. Dù chúng tôi đang ở đâu cũng sẽ cầu nguyện cho nhau và giữ liên lạc thường xuyên.”

Anh Amir - người làm việc hàng ngày trong ngành kiến trúc đang giữ cho bản thân bận rộn bằng cách làm nghệ thuật. Anh đang sử dụng cơ hội này để tìm hiểu về các loại hình tượng trưng và minh họa mới qua các hướng dẫn trên YouTube.

Họa sĩ người Malaysia tạo ra những bức vẽ hàng ngày cho trẻ em

Putri Nur Laila Madihah (4 tuổi) và tác phẩm tô màu của cô bé do Amir Sabri vẽ. 

Bên cạnh những bức vẽ vui nhộn, anh ấy cũng đăng những bức vẽ dành cho những người ở tiền tuyến để cảm ơn và ủng hộ họ. Anh nói: “Hãy ở nhà. Một số người không có đặc quyền đó, đặc biệt là tiền tuyến của chúng ta. Hãy giữ bình tình, cập nhật tin tức và không hoang mang. Hít một hơi thật sâu và tô màu!”

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họa sĩ người Malaysia tạo ra những bức vẽ hàng ngày cho trẻ em