Hỏa hoạn tại Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Houston (Mỹ)

Bạch Dương| 22/07/2020 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Houston, bang Texas, Mỹ vào tối 21/7 (theo giờ địa phương), tức sáng 22/7 theo giờ Hà Nội.

 

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Houston, Mỹ

Theo nguồn tin từ Sở Cảnh sát Houston, họ nhận được thông báo về vụ cháy vào khoảng 20h00 tối 21/7 (theo giờ địa phương) tại Đại lộ Montrose, nơi đặt trụ sở lãnh sự quán.

Hàng chục nhân viên cứu hỏa Houston cho biết họ đã đến hiện trường song chưa vào tòa nhà. Họ có thể nhìn thấy một lượng khói nhỏ và ngửi thấy mùi khói ngay từ bên ngoài.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường nói với kênh KPRC 2: “Chỉ có thể ngửi thấy mùi giấy đang cháy. Tuy nhiên tất cả các nhân viên cứu hỏa chỉ đứng bên ngoài tòa nhà. Họ không thể đi vào bên trong”.

Nguồn tin từ Cảnh sát Houston nói với KPRC 2 rằng, "Dường như họ đang đốt thùng đựng tài liệu ở sân Tổng Lãnh sự quán. Chúng tôi không được phép vào khu vực. Chúng tôi chỉ đứng bên ngoài và quan sát",

“Có mùi giống như đốt giấy. Nhưng tất cả lính cứu hỏa chỉ đứng bên ngoài tòa nhà. Họ không đi vào trong”, một nhân chứng nói với kênh KPRC 2.

 

 

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn tại Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Houston (Mỹ)