Hỏa hoạn khiến 6 căn nhà cháy trong đêm

Hồ Huy| 11/05/2020 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 4 giờ ngọn lửa bùng phát, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) mới khống chế chế được đám cháy dữ dội thiêu rụi 2 căn nhà và 4 căn nhà khác bị hư hại.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h45 phút 10/5, nhiều người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy từ một đống rác thải nhựa tại một khu đất trống thuộc tổ 10, khu phố Tân Cang, phường Phước Tân, TP.Biên Hòa.

Chỉ trong chốc lát ngọn lửa cháy lan nhanh vào 2 căn nhà của hộ ông Phạm Tùng Hiếu, trong đó có một căn nhà lầu có tầng hầm. Trong khuôn viên của 2 căn nhà và dưới tầng hầm nhà ông Hiếu có chứa nhiều rác thải nhựa đã phân loại nên ngọn lửa lan nhanh đồng thời bốc cháy dữ dội sau đó tiếp tục cháy lan sang 4 căn nhà khác của các hộ dân lân cận.

Hỏa hoạn khiến 6 căn nhà cháy trong đêm

Cơ quan chức năng khống chế đám cháy tại hiện trường

Nhận được tin báo lực lượng PCCC Công an tỉnh Đồng Nai và Công an Tp, Biên Hòa đã điều hơn 10 xe chuyên dụng cùng hơn 50 chiến sĩ tới hiện trường khống chế ngọn lửa.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 11/5 thì ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên trong những đống rác ở khuôn viên nhà và tầng hầm nhà ông Hiếu vẫn đang cháy âm ỉ nên lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục sử dụng 2 xe tiếp nước để phun phòng ngừa ngọn lửa bùng phát trở lại.

Bước đầu không ghi nhận thiệt hại về người nhưng vụ cháy đã thiêu rụi gần như hoàn toàn 2 căn nhà ông Hiếu và cháy phần đuôi của 4 căn nhà các hộ dân khác.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan Công an làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn khiến 6 căn nhà cháy trong đêm