Hoa hậu Tường Linh, Phan Thị Mơ “đọ” trình catwalk cực điệu nghệ trên sàn… gameshow

Minh Khang| 04/04/2020 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sự góp mặt của dàn khách mời trai tài, gái sắc và xuất sắc hơn cả là khả năng “diễn sâu” của các nghệ sĩ chắc chắn sẽ khiến cho người xem phải “xoắn não” tại chương trình “Bậc thầy ẩn danh” tuần này.

Tập 12 gameshow “Bậc thầy ẩn danh” sẽ phát sóng lúc 19h chủ nhật ngày 5/4 trên kênh HTV7 với sự tham gia của dàn khách mời: Akira Phan, Yaya Trương Nhi, Tường Linh, Phan Thị Mơ, Đoàn Minh Tài, Lương Gia Huy, Dương Mạc Anh Quân, Cao Thái Hà hữa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tình huống bất ngờ và thú vị.

Là những vị khách xuất hiện đầu tiên, Yaya Trương Nhi cùng Dương Mạc Anh Quân cực “nhoi” khi trổ tài MC tự giới thiệu tên mình. Tuy nhiên vừa giới thiệu xong thì bị nam MC “thật” là Minh Xù hắt cho một gáo nước lạnh: “Làm người chơi là đúng rồi, giới thiệu không được trơn tru lắm” khiến cho cặp đôi á khẩu.

Hoa hậu Tường Linh, Phan Thị Mơ “đọ” trình catwalk cực điệu nghệ trên sàn… gameshow

Nổi tiếng với hình tượng cô nàng “nóng bỏng”, thời gian gần đây, Yaya Trương Nhi cũng chịu khó “đốt mắt” CĐM khi liên tục tung ra những shot hình khoe body cực sexy và bốc lửa. Thế nhưng khi xuất hiện tại trường quay “Bậc thầy ẩn danh” cô nàng lại lựa cho mình style “gái quê”, kín mít từ đầu tới chân khiến dân tình bất ngờ.

Với style đúng chất “gái quê”, Yaya Trương Nhi diện váy xếp ly dài tới gót, áo sơ mi có cổ bên trong mix với áo hoodie bên ngoài vô cùng ấm áp giữa thời tiết mùa hè này. Với lối make-up “sương sương” cùng mái tóc đen tuyền dài buộc cao càng tăng thêm phần thuyết phục cho hình tượng mà cô nàng muốn mang tới chương trình.

Sánh đôi cùng nữ diễn viên xinh đẹp của “Hậu duệ Mặt trời” Cao Thái Hà, Akira Phan xuất hiện bảnh bao với style chủ đạo là tông vàng nổi bật. Nam ca sĩ còn gửi đến cho khán giả một đoạn nhạc của ca khúc “Mùa đông không lạnh” vô cùng ngoạt ngào. Vừa hát, nam ca sĩ vừa nhìn Yaya Trương Nhi vô cùng tình tứ khiến cho Cao Thái Hà ghen tị mà thốt lên: “Sao em đứng cạnh anh mà anh chỉ toàn nhìn xuống dưới không vậy” khiến toàn bộ khách mời cười vui vẻ.

Hoa hậu Tường Linh, Phan Thị Mơ “đọ” trình catwalk cực điệu nghệ trên sàn… gameshow

Ở phần trò chơi phụ để tìm ra đội trưởng, tất cả khách mời sẽ được chơi một trò chơi vô cùng thú vị là dùng một đôi đũa dài để gắp từng chiếc chút chì và xây chồng thành tòa tháp. Với khả năng dùng đũa điêu luyện, Akira Phan trở thành đội trưởng của team gồm: Cao Thái Hà, Đoàn Minh Tài, Lương Gia Huy còn đội bạn do Yaya Trương Nhi làm đội trưởng gồm: Phan Thị Mơ, Tường Linh và Dương Mạc Anh Quân.

Ở vòng thi đầu tiên, các khách mời được chứng kiến màn trình diễn của bé Ngọc Anh với ca khúc “Nụ cười màu nắng” bằng giọng hát trong trẻo, ngọt ngào. Khi được biết cô bé thích Tường Linh, MC Minh Xù đã đề xuất cho bé cùng Tường Linh và Phan Thị Mơ đi catwalk ngay tại sân khấu.

Xuất thân là những “chân dài” trong làng giải trí Việt, Tường Linh và Phan Thị Mơ đã có một màn “đọ” trình catwalk cực gắt, có 1-0-2 trên sàn gameshow chứ không phải sàn runway. Từng bước đi nhịp nhàng, uyển chuyển và đầy nội lực của hai người đẹp khi trình diễn cùng bé Ngọc Anh khiến khán giả phải “lác mắt”.

Trải qua 3 vòng chơi, với những thông tin mà chương trình đã “bật mí”, 8 khách mời đã có những màn tranh luận vô cùng gay gắt và có vẻ rất “xoắn não” khi không ai chịu tin ai. Có người dành trọn niềm tin vào người bạn thân của mình nhưng cuối cùng suy sụp, phải đấm ngực thùm thụp vì không nghĩ họ lại lừa dối mình.

Rất nhiều tình huống hài hước và bất ngờ sẽ được gửi tới khán giả trong tập 12 “Bậc thầy ẩn danh” được phát sóng lúc 19h chủ nhật ngày 5/4 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền Hình TP.HCM thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tường Linh, Phan Thị Mơ “đọ” trình catwalk cực điệu nghệ trên sàn… gameshow