Hoa hậu Tô Diệp Hà tìm kiếm "Quý ông hoàn mỹ"

PV| 29/11/2021 13:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Tô Diệp Hà và Hương Giang cùng chọn váy áo thanh lịch trong buổi casting show "Quý ông hoàn mỹ" tại Hà Nội, ngày 28/11.

Tô Diệp Hà diện vest hồng nổi bật kết hợp trang sức đồng điệu đi làm giám khảo casting thí sinh Quý ông hoàn mỹ. Cô không ngừng cố gắng thử sức và thay đổi phong cách với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn đa dạng hơn về hình ảnh của mình.

Nàng hậu có mặt từ rất sớm cùng với ban giám khảo và các thí sinh khác, sau đó thực hiện đầy đủ các bước khai báo y tế, test COVID-19. Tô Diệp Hà cho biết, do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, đây là lần đầu cô trở lại với các hoạt động giải trí kể từ sau khi nới lỏng giãn cách xã hội.

ha-1.jpg
Tô Diệp Hà diện vest hồng nổi bật kết hợp trang sức đồng điệu đi làm giám khảo casting thí sinh Quý ông hoàn mỹ

Nói về tiêu chí lựa chọn thí sinh Quý ông hoàn mỹ, Hoa hậu Tô Diệp Hà chia sẻ: “Bên cạnh tiêu chí tìm kiếm những thí sinh có tố chất quý ông, người ấy còn phải hội tụ nhiều yếu tố khác như thông minh, nhân hậu, lịch thiệp… để tạo sự hấp dẫn và truyền cảm hứng cho cộng đồng”.

Người đẹp nêu quan điểm với cô, đại gia chưa hẳn là tiêu chuẩn quý ông hoàn mỹ trong mắt của mình. Để trở thành một quý ông hoàn hảo, người ấy phải là một người đàn ông tâm lý, cởi mở, biết quan tâm gia đình, biết cư xử và chia sẻ với mọi người xung quanh…

ha-2.jpg
Tô Diệp Hà cho biết, do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, đây là lần đầu cô trở lại với các hoạt động giải trí kể từ sau khi nới lỏng giãn cách xã hội

Nói về quan điểm chân dài – đại gia, Tô Diệp Hà cho biết: “Đối với mình, sống như thế nào là sự lựa chọn của mỗi người và họ phải chịu trách nhiệm với những lựa chọn đó.

Còn về riêng Hà thì không có khái niệm sống phụ thuộc. Hà luôn đề cao cuộc sống độc lập, tự do, hạnh phúc. Độc lập ở đây là về mọi mặt, từ công việc đến tài chính, có độc lập rồi thì mới có tự do và hạnh phúc. Vì vậy mà Hà luôn nỗ lực học tập để xây dựng một sự nghiệp riêng, tự biến mình thành đại gia một ngày không xa, để khỏi phải mất công đi tìm”.

ha-3.jpg
Nói về tiêu chí lựa chọn thí sinh Quý ông hoàn mỹ, Hoa hậu Tô Diệp Hà chia sẻ: “Bên cạnh tiêu chí tìm kiếm những thí sinh có tố chất quý ông, người ấy còn phải hội tụ nhiều yếu tố khác như thông minh, nhân hậu, lịch thiệp… để tạo sự hấp dẫn và truyền cảm hứng cho cộng đồng”

Thời gian qua, khi dịch COVID-19 lây lan nhanh, Tô Diệp Hà chọn cách sống chậm, ở nhà là chủ yếu, hạn chế đi ra ngoài và đặc biệt, cô quan tâm và yêu thương hơn đến nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Hình ảnh đẹp của cô từng lan tỏa khi cùng mẹ chuẩn bị 500 bánh mì cùng tiền mặt tặng bệnh nhân trong hai xóm chạy thận ở Ngọc Hồi và Lê Thanh Nghị.

ha-4.jpg
Thời gian qua, khi dịch COVID-19 lây lan nhanh, Tô Diệp Hà chọn cách sống chậm, ở nhà là chủ yếu, hạn chế đi ra ngoài

Tới đây, Hoa hậu Tô Diệp Hà lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. Hai năm qua, người đẹp dành thời gian nghiên cứu tài liệu về Spa, trải nghiệm và theo dõi hiệu quả sản phẩm để chuẩn bị ra mắt phục vụ các tín đồ làm đẹp tại Hà Nôi. "Tôi ấp ủ khá lâu để chờ đón đứa con tinh thần này chào đời. Tôi rất hạnh phúc", cô nói.

Một số hình ảnh khác của Tô Diệp Hà tại buổi casting:

ha-5.jpg
ha-6.jpg
ha-7.jpg
ha-8.jpg
ha-9.jpg
ha-10.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tô Diệp Hà tìm kiếm "Quý ông hoàn mỹ"