Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh “đọ” catwalk trên sàn diễn cổ tích

Minh Khang| 20/07/2020 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tái ngộ trên sàn diễn thời trang, Tiểu Vy - Lương Thuỳ Linh - Kiều Loan xinh đẹp và đầy thu hút khi đảm nhận những vị trí quan trọng.

Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Kiều Loan đã có dịp hội ngộ, trở thành tâm điểm chú ý trong đêm diễn Cổ tích hiện đại tối ngày 19/7 vừa qua. Show thời trang lần này của nhà thiết kế Phương Hồ được lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích như: Nữ hoàng băng giá, Tấm Cám, Nàng tiên cá, Lọ Lem, Công chúa ngủ trong rừng…

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh “đọ” catwalk trên sàn diễn cổ tích

Đồng điệu trong váy áo lộng lẫy, cả ba người đẹp như “hóa thân” thành những nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Dàn hậu sinh năm 2000 đều sở hữu nét đẹp riêng khi vào vai các nhân vật khác nhau. Nhan sắc của cả ba cô nàng đều trong trẻo, hiện đại phù hợp với tiêu chí của đêm diễn thời trang lần này.

Xuất hiện với chiếc váy ngắn trắng toát, khán giả dễ dàng đoán ra Lương Thuỳ Linh đang vào vai cô nàng Lọ Lem. Sở hữu đôi chân dài 1m22, nàng hậu gốc Cao Bằng tự tin sải bước catwalk trên sàn diễn khiến khán giả đều trầm trồ. Sau gần 1 năm đăng quang, nàng hậu tân binh ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn kỹ năng. Với vẻ đẹp tri thức của mình, cô nàng chắc chắn sẽ là nhân tố truyền cảm hứng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay với vai trò host của 2 phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to head Challenge.

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh “đọ” catwalk trên sàn diễn cổ tích

Đại sứ của Hoa hậu Việt Nam năm nay - Trần Tiểu Vy cũng đảm nhận vị trí vedette cho màn chào kết của show diễn lần này. Lựa chọn nhân vật “Công chúa ngủ trong rừng”, nàng hậu trẻ như đưa khán giả bước vào xứ sở thần tiên. Nhan sắc ngọt ngào cùng gương mặt “không góc chết” cũng chính là lý do mà cô được công chúng ưu ái đặt cho gọi tên “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu”. Chỉ còn vài tháng nữa nhiệm kỳ của Tiểu Vy sẽ chính thức khép lại và cô sẽ đồng hành cùng cuộc thi để tìm ra gương mặt phù hợp nhất cho ngôi vị năm nay.

Khác với 2 cô bạn Hoa hậu, Kiều Loan chọn hóa thân thành Elsa và thể hiện bản hit “Let it go”. Sau khi đạt giải Ba tại cuộc thi Trời sinh một cặp, kỹ thuật hát của nàng Á hậu xứ Quảng ngày càng ấn tượng. Từ chất giọng cho đến những nốt ngân cao vút, người đẹp đã chinh phục hàng trăm khán giả đến tham dự. Có thể nói bên cạnh danh hiệu Á hậu, Kiều Loan đã khẳng định được tài năng của mình khi bắt đầu “lấn sân” sang con đường ca hát.

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh “đọ” catwalk trên sàn diễn cổ tích

Các người đẹp bày tỏ sự thích thú khi được mời đến tham gia show diễn lần này. Sự thân thiện của dàn Hoa Á hậu đã chiếm trọn tình cảm của các người mẫu nhí lẫn các bậc phụ huynh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh “đọ” catwalk trên sàn diễn cổ tích