Hoa hậu Tiểu Vy hứa làm 'osin' nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE

Minh Khang| 15/06/2021 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối nay ngày 15/6, Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận quyết đấu với UAE. Và câu chuyện trước giờ bóng lăn vẫn là những chủ đề được tất cả mọi người quan tâm nhất hiện nay, trong số đó có sự hưởng ứng nhiệt tình của các nàng Hậu!

Hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã rất nóng lòng chờ đợi và cổ vũ cho các cầu thủ nước nhà. Các sao Việt không ngoại lệ khi thể hiện niềm tin tuyệt đối rằng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng đội. Trong suốt quá trình tham gia các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, dàn Hoa- Á Hậu liên tục đăng tải những status động viên, khích lệ tinh thần các chiến binh áo đỏ!

Đặc biệt hơn hết, các nàng Hậu còn thể hiện tinh thần đam mê môn thể thao vua này và vô cùng phấn khởi khi cùng nhau suy đoán về tỷ số trong trận đấu ngày hôm nay của các tuyển thủ Việt Nam. Để tăng thêm phần náo nhiệt cho tối nay, hội chị em Hoa Hậu còn mở cả đại tiệc thách đố tỷ số để xem ai sẽ là người dự đoán chính xác!

3.jpg
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh: "Linh mở tiệc online xem Việt Nam thắng UAE tối nay. Mọi người order ăn gì nào? Linh nấu! Đừng quên cỗ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh chia sẻ: “ Linh mở tiệc online xem Việt Nam thắng UAE tối nay! Mọi người order ăn gì nào? Linh nấu! Đừng quên cỗ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Hãy cùng Linh tiếp sức cho các tuyển thủ Việt Nam để tiến sâu hơn trong giải World Cup năm nay nhé!!! Mạnh dạn đoán Việt Nam sẽ đá "thủng lưới" UAE 2 trái tối nay với tỉ số là 2-1. Kèo này đã chốt cùng em gái Đỗ Hà. Ai thua thì bao người còn lại đi ăn suốt 1 tháng nhé!!! Còn ai muốn tham gia cùng Linh không nè”

Nàng Hậu Tiểu Vy cũng “chắc kèo" với Á Hậu Thuý An khi tham gia thách đố dự đoán cùng Á Hậu Thuý An.

1(4).jpg
Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy - chơi lớn cho trận cầu của đội tuyển Việt Nam hôm nay

“Vy chơi lớn trong trận cầu hôm nay! Kèo đưa ra như sau Việt Nam thắng UAE 2-1, nếu không phải tỷ số này Vy sẽ bị thua 2 kèo

Kèo 1: lau nhà cho chị An 1 tháng

Kèo 2: giữ Toby và Annie của chị Dung 1 tuần

Lau nhà còn được, chứ giữ 2 chó heo siêu quậy kia 1 tuần chắc ...không còn đường về quá

Mấy Anh đẹp trai ơi, hãy ấn định tỷ số này kẻo phen này em đi làm OSIN. Mà nếu tỷ số 3-1 hay 4-1 đi làm OSIN 1 năm em cũng chịu. Mà nếu xong vầy là em đi lấy chồng luôn được rồi”.

2.jpg
Á hậu Thúy An

Chơi trội hơn bao giờ hết, Á Hậu Phương Anh còn mạnh dạn hứa hẹn sẽ “cắt bay" mái tóc dài nếu hôm nay đội tuyển Việt Nam thắng trận!

Quả là một không khí náo nhiệt vô cùng trước giờ G của trận đấu!! Hãy cùng các nàng Hậu cổ vũ tinh thần cho các chiến binh áo đỏ tối nay nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy hứa làm 'osin' nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE