Hoa hậu Tiểu Vy dừng chân ở top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

Mai Đỉnh| 08/12/2018 22:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2018 - Miss World đã diễn ra tối 8/12 tại thành phố Tam Á, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Tiểu Vy đã lọt vào top 30 nhờ thành tích lọt vào top 5 phần thi Người đẹp nhân ái.

Tiểu Vy - đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế này. Trong đêm chung kết, Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện mình là người rất năng động, nỗ lực khi hết mình trình diễn trên sân khấu. Ở phần thi Trang phục dân tộc, người đẹp chọn trang phục hát chầu văn, khoe vũ đạo cùng hàng trăm đại diện nước khác.

Hoa hậu Tiểu Vy dừng chân ở top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

Tiểu Vy dừng chân ở Top 12 dù thể hiện ấn tượng

Top 5 Người đẹp nhân ái xuất hiện trên sân khấu gồm Nepal, Indonesia, New Zealand, Mexico và Việt Nam. Thành tích này giúp họ giành suất vào Top 30 chung cuộc cùng với một số người đẹp thắng giải ở phần thi phụ trước đó như Pháp, Nhật Bản, Mỹ, Bangladesh, Chile, Ấn Độ, Malaysia, Mauritius, Singapore, Thái Lan, Uganda và Venezuela.

Tuy nhiên, đến phần công bố top 12, Hoa hậu Tiểu Vy không may mắn góp mặt trong danh sách này. Như vậy, hành trình của cô tại Hoa hậu Thế giới 2018 khép lại với thành tích top 30 chung cuộc gây tiếc nuối cho khán giả.

Trong đêm chung kết, người đẹp Mexico, Vanessa Ponce De Leon vượt qua 117 thí sinh đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018.

Vanessa 26 tuổi, cao 1,73 m, từng thắng Mexico's Next Top Model năm 2014. Trong vòng ứng xử, cô nhận câu hỏi từ Megan Young - Hoa hậu Thế giới 2013 - về cách sử dụng danh hiệu để giúp những người khác. Người đẹp trả lời cô đã làm điều đó kể từ khi đăng quang hoa hậu Mexico.

Á hậu là Nicolene Limsnukan của Thái Lan. Khi được hỏi về sức mạnh cần có nếu trở thành Hoa hậu Thế giới, người đẹp nói cô cần mang theo niềm đam mê và tình yêu cho từng dự án mình tham gia. Cuộc thi không có Á hậu 2. Ba người đẹp còn lại trong Top 5 là: Maria Vasilevich của Jamaica, Kadijah Robinson của Belarus và Quiin Abenakyo của Uganda.

Hoa hậu Tiểu Vy dừng chân ở top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

Tân Hoa hậu Thế giới 2018

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy dừng chân ở top 30 Hoa hậu Thế giới 2018