Hoa hậu Thu Thảo bênh vực vợ chồng Thủy Tiên xây cầu từ thiện

Hà Thu| 28/07/2016 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu thu Thảo bất ngờ đăng đàn, bênh vực vợ chồng Thủy Tiên xây cầu từ thiện sau khi một số người chê trách.

Thủy Tiên- Công Vinh nổi tiếng là cặp vợ chồng chăm chỉ đi từ thiện nhất của showbiz Việt hiện nay. Cả hai thường xuyên dành dụm tiền để giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt. 

Mới đây, vợ chồng Thủy Tiên- Công Vinh cùng nhau về Tân Thạnh, Kiên Giang để dự buổi lễ khánh thành cây cầu mới. Đây là chiếc cầy do chính hai vợ chồng đầu nữ ca sỹ tư xây dựng để giúp trẻ em nghèo nơi đây đi học được thuận tiện hơn.

Hoa hậu Thu Thảo bênh vực vợ chồng Thủy Tiên xây cầu từ thiện

Cây cầu mang tên vợ chồng Thủy Tiên- Công Vinh là cây cầu thứ hai mà vợ chồng cô xây từ thiện ở Kiên Giang. Tổng chi phí công trình vào khoảng 100 triệu đồng. Ảnh: FBNV

"Trẻ em ở quê hương của Thủy Tiên thích thú đi trên cây cầu mới. 'Vừa xây đựơc một cái cầu mới. Hồi xưa ở đây là cầu khỉ, mẹ nói trời mưa học sinh nghèo đi học trơn trượt lọt sông té ướt hết sách vở, giờ có cầu mới đi lại dễ dàng hơn rồi. Chỉ mong có nhiều sức khoẻ để làm việc và giúp đỡ nhiều nơi hơn nữa', Thủy Tiên đăng kèm hình ảnh với dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Tuy nhiên, bên cạnh một số lời cảm phục, ngưỡng mộ hành động của hai vợ chồng Thủy Tiên, vẫn có những lời chê trách từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng cây cầu này như được xây một cách tạm bợ, nhìn không chắc chắn, sẽ không an toàn cho người dân và trẻ con đi lại. Tuy nhiên, Thủy Tiên đã giải thích rằng địa điểm xây cầu thuộc vùng nước mặn, mưa lũ nhiều, nên người dân muốn làm cầu ghồ ghề để đi lại đỡ trơn trượt.

Hoa hậu Thu Thảo bênh vực vợ chồng Thủy Tiên xây cầu từ thiện

Hoa hậu Thu Thảo đăng đàn, bênh vực vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh xây cầu từ thiện

Và cách đây ít giờ, Hoa hậu Thu Thảo cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước những lời chỉ trích, chê bai cầu xấu. "Nếu các bạn góp ý chân thành thì chắc chắn sẽ được đón nhận vì người nghệ sĩ ai cũng cần được góp ý để họ làm tốt hơn. Còn với mấy bạn thích săm soi và chê trách thì nên coi lại nha, không biết mấy bạn có ý tốt thế nào chứ ai đi làm từ thiện mà nghe mấy bạn nói xong người ta có muốn đi làm từ thiện tiếp cũng nản và sợ đó các bạn. Thương chị Tiên".

Lời chia sẻ này của Hoa hậu Thu Thảo nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ vợ chồng Thủy Tiên. Đây không phải lần đầu tiên, Thủy Tiên- Công Vinh vấp phải một số ý kiến trái chiều khi đi làm từ thiện. Tuy nhiên, sau tất cả, đó là những hành động ý nghĩa và thiết thực của cặp đôi ca sỹ-cầu thủ nổi tiếng nhất showbiz Việt hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Thảo bênh vực vợ chồng Thủy Tiên xây cầu từ thiện