Hoa hậu thế giới 2015: Lan Khuê được khen nói tiếng anh trôi chảy

Hà Thu| 11/11/2015 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau Phạm Hồng Thúy Vân, Hoa khôi Lan Khuê tiếp tục gây ấn tượng với video nói tiếng anh trôi chảy giới thiệu về bản thân mình và đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế trước khi lên đường dự Hoa hậu thế giới 2015.

Hoa hậu thế giới 2015: Lan Khuê được khen nói tiếng anh trôi chảy

Lan Khuê rạng rỡ trong MV giới thiệu đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế trước khi lên đường tham dự Hoa hậu thế giới 2015

Chuận bị cho cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015 sắp diễn ra, mới đây, Hoa khôi Lan Khuê đã chia sẻ video giới thiệu bản thân và đất nước Việt Nam bằng tiếng Anh, khiến nhiều người bất ngờ về khả năng nói tiếng anh trôi chảy của người đẹp.

Chỉ sau hai ngày xuất hiện trên mạng, video đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Đặc biệt, có cả khán giả nước ngoài khen ngợi Lan Khuê về nhan sắc và khả năng nói tiếng Anh.

Trong video dài hơn 2 phút, Lan Khuê lần lượt giới thiệu về cá nhân cũng như đất nước, con người, TP HCM nơi cô sinh sống. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1993 cũng bày tỏ mong ước đạt được thành công tại Hoa hậu Thế giới 2015, để biến ước mơ của mình thành hiện thực, với hy vọng giúp thêm được nhiều trẻ em bất hạnh.

Trước đó, người bạn thân thiết của cô tại ngôi nhà chung Hoa khôi áo dài 2014 Phạm Hồng Thúy Vân cũng đã gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế khi giới thiệu đất nước, con người Việt Nam bằng một bài hát bằng Tiếng Anh do chính người đẹp sáng tác. Do đó, đông đảo khán giả trong nước một lần nữa lại đặt hy vọng vào cô gái sinh năm 1993 sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2015. 

Ngoài màn tự tin giới thiệu về đất nước và bản thân, cô còn gây ấn tượng với người xem với vẻ đẹp giản dị, mái tóc đen dài buông xõa tự nhiên. Bên cạnh đó, nàng hoa khôi còn khéo léo lồng ghép hình ảnh hoạt động từ thiện nhằm ghi điểm tại Miss World - một cuộc thi luôn đề cao vẻ đẹp tâm hồn của các thí sinh.

Hoa hậu thế giới 2015: Lan Khuê được khen nói tiếng anh trôi chảy

Theo kế hoạch, Lan Khuê sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 20/11 tới đây để kịp tham gia vào các phần thi, hoạt động cũng như chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 (Miss World) diễn ra đúng một tháng sau đó.

Thời gian này, Lan Khuê tranh thủ tập luyện với nghệ sĩ Đặng Hùng một tiết mục múa để thi tài năng. Cô cũng được nhà thiết kế Lý Quí Khánh tài trợ trang phục dự tiệc và đầm dạ hội cho đêm chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu thế giới 2015: Lan Khuê được khen nói tiếng anh trôi chảy