Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 bị tố mua bán giải, các thí sinh nói gì?

Minh Khang| 10/06/2022 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khoảng thời gian đăng quang, các Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đồng loạt gửi thư cảm ơn đến BTC cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 được cấp phép - số 52/NTBD - QLBD & BGAGH do công ty Truyền thông Pháp luật TV tổ chức với Trưởng BTC là thạc sĩ – nhà báo Đặng Gia Bena. Trao đổi với báo chí, bà Đặng Gia Bena nhận định tiêu chuẩn của Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 là người có tố chất vượt trội, hội tụ đủ phẩm chất Tâm - Tài - Trí - Đức.

Mới đây, sau khoảng thời gian đăng quang các Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 như: Á hậu 1 Trần Thụy Thanh Nhã, Hoa hậu thiện nguyện – Á hậu 2 Trịnh Lan Trinh, Á hậu 2 Hà Linh, Á hậu 3 Nguyễn Thị Lan Hương đã đồng loạt có những chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi và gửi thư cảm ơn về cho BTC.

Trưởng BTC Đặng Gia Bena cùng Danh ca Ngọc Sơn và top 7 cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Cụ thể, Á hậu 1 Trần Thụy Thanh Nhã chia sẻ: “Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022, tôi đã được BTC lo chu toàn mọi thứ. Không chỉ vậy, tại đây tôi còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các nữ doanh nhân tài năng giúp tôi ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi cảm thấy rất vui khi mọi người đối xử với nhau như một gia đình, cùng nhau tập luyện, cùng nhau cố gắng”.

Á hậu 1 Trần Thụy Thanh Nhã gửi thư cảm ơn đến BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Hoa hậu thiện nguyện - Á hậu 2 Trịnh Lan Trinh tâm sự: "Khi tham gia cuộc thi, bước vào 1 cộng đồng chung gặp nhiều thí sinh xa lạ, ngoài việc được BTC củng cố tinh thần, chăm lo mọi thứ nhưng tôi vẫn phải tự giác về những hoạt động chung như tập luyện, đi ăn uống đúng giờ giấc của đoàn tránh trường hợp ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh. Để có 1 cuộc thi nghiêm túc, tôi thấy BTC đã có nhiều khắt khe trong việc xử lý các thí sinh vi phạm đi trễ giờ tập luyện do những lý do thức dậy không nổi, ngủ quên, có thái độ ỷ y… Những thí sinh cố tình không sửa lỗi đều đã được BTC yêu cầu ngừng tham gia cuộc thi, tôi rất ủng hộ việc này vì ý thức tập thể nên được tôn trọng”.

Hoa hậu thiện nguyện – Á hậu 2 Trịnh Lan Trinh đã có những chia sẻ và gửi thư cảm ơn đến BTC cuộc thi.

Á hậu 2 Hà Linh cũng có những chia sẻ về hành trình vừa qua của mình, nàng Á hậu cho biết: “Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 cuộc sống cô đã thay đổi rất nhiều, công việc trở nên bận rộn hơn. Đặc biệt, cô cũng đã trau dồi thêm được nhiều kiến thức hữu ích giúp bản thân trở nên tự tin hơn. Bên cạnh đó, cô cảm thấy công việc và những dự định trong tương lai cũng dần trở nên thuận lợi. Vì thế, Á hậu Hà Linh mong muốn rằng, sẽ luôn được đồng hành cùng BTC cũng như các Hoa hậu, Á hậu khác trong chặng đường phía trước, để cùng chung tay tạo dựng những thành công rực rỡ khác trong tương lai”.

Á hậu 2 Hà Linh gửi thư cảm ơn đến BTC cuộc thi

Á hậu 3 Nguyễn Thị Lan Hương cho biết: “Khi tham gia cuộc thi, tôi rất vinh dự khi được BTC  đồng hành xuyên suốt và sự ủng hộ nhiệt tình đến từ khán giả, từ đó tiếp thêm động lực cho tôi vững bước trên hành trình chinh phục ngôi vị danh của Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022. Đối với tôi, cuộc thi không chỉ nâng tầm được giá trị và vẻ đẹp thành đạt của người Phụ nữ Việt Nam mà còn lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức , tài năng và lòng nhân ái đến với cộng đồng”.

Á hậu 3 Nguyễn Thị Lan Hương cũng đã chính thức gửi thư cảm ơn đến BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Ngoài ra, Á hậu 1 Vũ Khánh Hòa cũng đã có những chia sẻ sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, cô tâm sự: “Sau khi đăng quang ngoài cảm xúc chung lâng lâng vui sướng thì bản thân tôi muốn được quay trở lại cuộc sống thường nhật. Trở về với công việc để được sống với đam mê lớn của mình, thấy một ngày có quá ít thời gian để làm hết lượng công việc hiện tại, muốn một ngày có nhiều thời gian hơn không chỉ 24h mà có thể là 48h, để không những làm hết công việc đang còn dang dở mà còn có thời gian để dành cho bản thân, các con và anh em bạn bè. Ngoài ra bản thân tôi muốn được cho đi, được chia sẻ nhiều kinh nghiệm cũng như năng lượng tích cực cho mọi người, giúp những người có cùng đam mê, sở thích có những trải nghiệm như mình, muốn chia sẻ nhiều những kinh nghiệm được đúc kết thực tế từ bản thân cho chị em để chị em đẹp hơn. Hiện tại, tôi đang là nhà tham vấn tâm lí của học viện Vera Hà Anh và sau khi cuộc thi kết thúc tôi cũng có lịch công tác cùng học viện, trong hai ngày đó chắc chắn tôi cũng chia sẻ rất nhiều điều cho cộng đồng ,chị em phụ nữ và làm nhiều việc hơn để đồng hành cùng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022”.

Về thông tin tố BTC mua bán giải vừa qua của bà H. cũng là một Á hậu bước ra từ cuộc thi, đại diện BTC Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 nhấn mạnh đây là những thông tin vô căn cứ và hiện tại phía BTC đã gửi thư cảnh báo tới bà H. về những phát ngôn vừa qua. Trong trường hợp bà H. vẫn không xin lỗi và đính chính lại thông tin, BTC sẽ áp dụng hình thức khiển trách, cảnh cáo hoặc thu hồi danh hiệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 bị tố mua bán giải, các thí sinh nói gì?