Hoa hậu Phan Kim Oanh làm giám đốc quốc gia Mrs Grand VietNam

Minh Khang| 11/03/2023 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giám đốc quốc gia Mrs Grand VietNam được trao cho hoa hậu Phan Kim Oanh.

Trưởng thành sau cuộc thi Mrs Grand International 2022, Hoa hậu Phan Kim Oanh đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Với cô, danh hiệu hoa hậu giúp cô thực hiện được nhiều ước mơ của mình, quan trọng hơn cả là có thể góp phần nhỏ bé vào công việc thiện nguyện, giúp đỡ những cụ già, em nhỏ, người có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, cô cũng nỗ lực bản thân, trau dồi kiến thức để có tấm bằng thạc sĩ kinh tế.

Hoa hậu Phan Kim Oanh làm giám đốc quốc gia Mrs Grand VietNam

Giữ đúng với lời hứa của mình, hoa hậu họ Phan từng khẳng định cô sẽ không ngủ quên trên chiến thắng, vương miện là sức nặng và cũng là áp lực giúp cô luôn cố gắng từng ngày. Mở đầu cho năm 2023, hoa hậu họ Phan được báo chí, truyền thông quan tâm khi cô chính là giám đốc quốc gia cuộc thi Mrs Grand VietNam 2023 – Hoa hậu quý bà Hoà bình Việt Nam 2023.

Với cương vị mới của mình, hoa hậu Phan Kim Oanh còn là trưởng ban tổ chức cuộc thi Mrs Grand VietNam 2023 sắp diễn ra tại Hà Nội.

Trong vai trò giám đốc quốc gia Mrs Grand VietNam 2023, hoa hậu Phan Kim Oanh tâm sự: “Tôi vốn là một người làm kinh doanh vì thế tôi luôn tuân thủ mọi quy tắc, quy trình trong mọi việc để đạt được thành công. Thời điểm tôi mới đăng quang, tôi đã đọc được những bình luận trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, tôi không vội vàng lên tiếng. Tôi muốn thời gian là câu trả lời rõ rằng nhất cho mọi người thấy mình là ai. Để làm được giám đốc quốc gia Mrs Grand VietNam – đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu hoà bình quốc tế, tôi đã cố gắng nỗi lực gấp 10 lần so với những gì đã chia sẻ”.

Hoa hậu Phan Kim Oanh làm giám đốc quốc gia Mrs Grand VietNam

“Để đảm nhận vị trí giám đốc quốc gia Mrs Grand VietNam tôi thấy mình thật vinh dự và cũng rất áp lực. Với cương vị là hoa hậu đương nhiện Mrs Grand International 2022, tôi sẽ dốc hết sức để tổ chức cuộc thi có tính minh bạch, không có sự tiêu cực để tìm được ngôi vị xứng đáng sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế”, Hoa hậu Phan Kim Oanh khẳng định.

Mrs Grand VietNam sẽ diễn ra tại Hà Nội tới đây. Cuộc thi diễn ra với mong muốn thúc đẩy tầm quan trọng ủng hộ hoà bình trên các phương tiện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Phan Kim Oanh làm giám đốc quốc gia Mrs Grand VietNam

Bên cạnh đó, còn truyền tải thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hoà bình và đấu tranh cho quyền lợi của người phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bình đẳng giới trong xã hội hiện đại.

Cuộc thi đã được cấp phép từ Sở văn hoá thông tin Hà Nội theo QD số 600/SVHTT – QLTT.

 Dự kiến đêm chung kết sẽ là ngày 14/5/2023. Đạo diễn chương trình Trần Quang Minh, trưởng ban cố vấn – Nguyên thứ trưởng Bộ VHTTDL – NSND Vương Duy Biên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phan Kim Oanh làm giám đốc quốc gia Mrs Grand VietNam