Văn hóa- Thể thao

Hoa hậu Phan Kim Oanh chấm thi “gói bánh chưng” cùng các chiến sĩ Công an Hà Nội

PV 03/02/2024 - 17:35

Ít ngày nữa, chúng ta sẽ bước vào Tết Nguyên đán 2024, những ngày cuối năm Hoa hậu “hai nhiệm kì” Phan Kim Oanh cũng khá bận rộn với lịch trình công việc của mình.

Mới đây nhất, cô được Trung đoàn CSCĐ, công an TP Hà Nội mời làm giám khảo hội thi “Vui gói bánh chưng” nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

ko4.jpg
Hoa hậu Phan Kim Oanh diện áo dài đỏ chấm thi

Được biết, hội thi được tổ chức nhằm giáo dục chính trị, giáo dục truyền thống, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên chiến sĩ Công an Thủ đô ngày Tết. Ngoài ra, cuộc thi còn nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái và tạo không khí vui tươi phấn khởi cho đoàn viên nhân dịp Tết 2024. Gửi trao phần quà tới gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội .

ko3.jpg

Tại cuộc thi này, Hoa hậu “hai nhiệm kì” Phan Kim Oanh rất hào hứng với vai trò giám khảo: “Tôi từng ngồi chấm nhiều cuộc thi, từ nhí đến người thành đạt và chủ yếu là về lĩnh vực nghệ thuật, thời trang, hoa hậu. Còn đến với cuộc thi “Vui gói bánh chưng, tưng bừng đón Tết”, đặc biệt các thí sinh mình chấm lại là các chiến sĩ công an nên tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Bởi, các cuộc thi diễn ra còn nhằm mục đích tạo ra niềm vui, động lực cho các chiến sĩ trong những ngày trực Tết căng thẳng”.

ko1.jpg
Phan Kim Oanh chấm điểm các đội thi

Ngoài ra, Hoa hậu “hai nhiệm kì” Phan Kim Oanh cũng cho biết: “Khi nhìn các chiến sĩ công an đang gói bánh chưng mà tôi thấy rất vui. Có những thí sinh khá “vụng về” nhưng cũng có thí sinh rất chuyên nghiệp, không thua kém các chị em, các bà nội trợ gói bánh chưng. Và hơn hết, cuộc thi này chính là mang lại niềm vui, tiếng cười cho các chiến nên nên cá nhân là tôi là vị trí khám khảo tôi cũng cảm thấy rất hào hứng”.

Bên cạnh đó, Hoa hậu “hai nhiệm kì” Phan Kim Oanh cũng bày tỏ: “Cuộc thi này còn mang ý nghĩa cao đẹp hơn, đó là sau cuộc thi, tôi và các chiến sĩ công an sẽ đi đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để trao quà”.

Bản thân Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng được biết đến là “người đẹp có trái tim ấm áp” nên khi tham gia các dự án thiện nguyện cô cảm thấy rất hào hứng”: “Trong suốt 1 năm qua, tôi đã đi thiện nguyện nhiều nơi. Còn những ngày cuối năm được đồng hành cùng các chiến sĩ công an đến thăm hỏi và trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ có món quà nhỏ ăn Tết vui vẻ hơn khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.

Nhìn lại một năm đã qua, Hoa hậu “hai nhiệm kì” Phan Kim Oanh cũng vui vẻ chia sẻ: “Tôi đã trải qua 1 năm rất ý nghĩa. Năm qua, tôi đã tổ chức thành công Mrs Grand Vietnam 2023. Chúng ta, đã dần trở lại khôi phục kinh tế sau những năm bị dịch Covid -19 ảnh hưởng, tôi cũng là một trong số đó. Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng và nỗ lực để có được cuộc sống như hiện tại thì chúng ta không được phép gục ngã”.

ko2.jpg

Cuối cùng, nàng hậu họ Phan cũng khẳng định, năm 2024 cô hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong công việc. Và tháng 6/2024, cô sẽ tổ chức cuộc thi Mrs Earth Vietnam thành công rực rỡ.

“Tôi sẽ không bao giờ hứa hẹn những điều ngoài tầm với. Vậy nên, những thứ làm được tôi sẽ làm thật tốt. Hy vọng, mọi người sẽ luôn yêu thương, ủng hộ tôi và nhân dịp Tết đến xuân về, tôi hy vọng mọi người sẽ có một năm mới an khang - thịnh vượng”, người đẹp họ Phan chia sẻ.

Hoa hậu Phan Kim Oanh sinh năm 1988, đến từ Hải Phòng. Trước khi trở thành Hoa hậu Quý bà Hoà Bình Quốc Tế (hai nhiệm kì 2022 -2023), cô được nhiều khán giả biết đến với vai trò là diễn viên qua các bộ phim: Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng, Về nhà đi con, Nhưng cô gái trong thành phố, Làng ế vợ, Đại gia chân đất…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phan Kim Oanh chấm thi “gói bánh chưng” cùng các chiến sĩ Công an Hà Nội