Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe giọng hát đầy xúc cảm

Hà Thu| 11/11/2015 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, khi theo dõi chương trình Ghế không tựa, nhiều khán giả đã bất ngờ trước giọng hát đặc biệt của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương khi cô thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy.

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe giọng hát đầy xúc cảm

Khán giả bất ngờ trước "tài lẻ" khi hát Chờ người nơi ấy của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Phạm Hương khoe giọng trên sóng truyền hình với đông đảo khản giả theo dõi chương trình Ghế không tựa.

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe giọng hát Chờ người nơi ấy

Không chỉ ghi điểm với nhan sắc ngày một hoàn thiện, Hoa hậu Phạm Hương còn khiến nhiều người bất ngờ khi dành tặng khán giả theo dõi chương trình truyền hình Ghế không tựa ca khúc Chờ người nơi ấy. Tự tin, rạng rỡ đúng như phong thái của một Hoa hậu, Phạm Hương còn “đốn tim” khán giả cả nước bằng giọng hát cảm xúc, truyền cảm trong ca khúc “Chờ người nơi ấy”.

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe giọng hát đầy xúc cảm

Cũng trong chương trình Ghế không tựa, Hoa hậu Phạm Hương lần đầu tiên hội ngộ với Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc. Cả hai tỏ ra thân thiết như hai chị em.

Cùng với show truyền hình Cười xuyên Việt, Ghế không tựa là chương trình thứ 2 Phạm Hương nhận lời mời tham gia. Đây được xem là lần hiếm hoi Phạm Hương xuất hiện trong buổi ghi hình truyền hình, bởi thời điểm hiện tại người đẹp sinh năm 1991 đang bước vào khóa huấn luyện với lịch trình dầy đặc chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sắp tới.

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe giọng hát đầy xúc cảm

Được biết, lịch trình của Hoa hậu Phạm Hương thường bắt đầu vào sáng sớm và kết thúc hơn 21 giờ tối. Cô đang tích cực học Anh văn, học giao tiếp và rèn luyện thể lực cũng như dành thời gian cho những lớp học kĩ năng mềm.

Nói về cảm xúc trước giờ lên đường thi quốc tế, Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Phạm Hương đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày lên đường, ngoài hành trang là những kĩ năng mà Phạm Hương đã được rèn luyện suốt thời gian qua, thì tình cảm yêu thương của mọi người sẽ là động lực lớn nhất để Phạm Hương tự tin hoàn thành tốt vai trò tại cuộc thi sắp tới, hi vọng may mắn cũng sẽ mỉm cười với Phạm Hương”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe giọng hát đầy xúc cảm