Hoa hậu Ninh Nguyễn trổ tài khiêu vũ cùng vũ sư Hollywood - Oleg

Minh Khang| 08/09/2021 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần đây, Hoa hậu Ninh Nguyễn vừa thực hiện thành công đêm nhạc tại Mỹ với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi hải ngoại, đặc biệt là sự góp mặt của vũ sư nổi tiếng Hollywood - Oleg.

Là một Hoa hậu doanh nhân, Ninh Nguyễn được biết đến với một thương hiệu phở nổi tiếng tại Mỹ trong hàng chục năm qua. Cô được giới showbiz hải ngoại quý trọng với tấm lòng nhân ái ngoài khả năng kinh doanh của mình.

nn1.jpg
Ninh Nguyễn

Trong đêm nhạc kết hợp tiệc tri ân vừa qua do chính Ninh Nguyễn tổ chức, cô đã mời những tên tuổi được yêu mến gia chương trình như Đan Nguyên, vũ sư nổi tiếng Hollywood Vũ – Oleg… biểu diễn trong sự kiện. Ngoài sự tài năng của mình trong kinh doanh, Ninh Nguyễn còn trổ tài khiêu vũ điêu luyện cùng nam vũ sư này trong đêm tiệc với 500 khách mời là những khách hàng và bạn bè thân thiết của Hoa hậu.

nn6.jpg
Có mối quan hệ thân thiết với Ninh Nguyễn, Đức Tiến luôn hỗ trợ khi đàn chị cần giúp đỡ. Ngoài việc tổ chức, sắp xếp cho các sự kiện, Đức Tiến còn đảm nhiệm vai trò MC.

Với sự hỗ trợ đắc lực của người bạn thân - diễn viên Đức Tiến, anh đã giúp Ninh Nguyễn tổ chức, sắp xếp cho đêm diễn thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, ông bố một con cũng đứng ra chuẩn bị cho buổi khai trương nhà hàng của đàn chị trong ít ngày sau đó.

Đến dự buổi khai truong, Ninh Nguyễn vui mừng khi có sự tham dự của người sáng lập Trung tâm Thuý Nga - ông Tô Văn Lai, ca sĩ Carol Kim, diễn viên Hoàng Anh, đạo diễn Quốc Võ, doanh nhân Hương Nguyễn…

nn5.jpg

Dù tình hình dịch bệnh tại Mỹ được kiểm soát tương đối nhưng các hoạt động nghệ thuật diễn ra không nhiề. Đây là một trong những đêm nhạc tạo được tiếng vang khi Hoa hậu Ninh Nguyễn kết hợp với diễn viên Đức Tiến thực hiện một chương trình ấm cúng, vui vẻ.

nn7.jpg
nn8.jpg
Trong đêm tiệc quy tụ 500 khách mời là khách hàng và bạn bè thân thiết, Hoa hậu Ninh Nguyễn trổ tài khiêu vũ, kết hợp cùng vũ sư nổi tiếng Hollywood Oleg.
nn9.jpg
Nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên được vây kín tặng hoa khi thể hiện những bản nhạc sâu lắng.

Tuy không quá nổi bật trong showbiz nhưng Ninh Nguyễn là gương mặt được yêu mến tại hải ngoại với hình ảnh một người truyển năng lượng tích cực qua sự thành công trong kinh doanh. Bên cạnh đó, cô còn là tấm gương về những giá trị gia đình hạnh phúc và đặc biệt là quan tâm những mảnh đời khó khăn trong nước suốt nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ninh Nguyễn trổ tài khiêu vũ cùng vũ sư Hollywood - Oleg