Hoa hậu Ngọc Hân nổi bật sánh vai cùng siêu mẫu Đình Quyền

Minh Khang| 05/05/2021 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện tại sự kiện khai trương Showroom Leika tại Thanh Hóa, Hoa hậu Ngọc Hân cùng siêu mẫu Đình Quyền tạo ấn tượng mạnh với trang phục hiện đại, sang trọng.

Không chỉ đảm nhiệm hoàn hảo vị trí Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân luôn thử sức mình với nhiều hình ảnh, dự án khác nhau, đem lại hình ảnh giản dị, yêu kiều của người phụ nữ Việt Nam truyền thống.

Đặc biệt Hoa hậu Ngọc Hân gây được tiếng vang lớn với thương hiệu áo dài của mình, với các sự kiện và thông điệp đẹp đẽ về nghệ thuật, về con người. Vốn xuất thân là dân thiết kế, Ngọc Hân luôn am hiểu và giữ được niềm đam mê với thời trang.

Sánh vai cùng Hoa hậu Ngọc Hân trong sự kiện này là siêu mẫu Đình Quyền - chàng trai sinh năm 1995 nhưng sở hữu thành tích đáng nể về cả học tập lẫn lĩnh vực nghệ thuật. Anh tham gia rất nhiều dự án nghệ thuật khác nhau với quy mô lớn như giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt năm 2014, top 10 Face of Vietnam 2020.

Cặp đôi sở hữu ngoại hình và chiều cao khủng xuất hiện tại sự kiện khai trương Leika Thanh Hóa đã gây ấn tượng cho khách mời và người tham dự. Với cơ sở mới này, thương hiệu Leika tiếp tục ghi điểm với khách hàng nữ với các thiết kế mới nhất mang phong cách hiện đại, trẻ trung từ đầm công sở, đầm dự event cho đến các trang phục sơ mi bắt kịp xu hướng mới nhất của năm 2021.

Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện với đầm thiết kế mang hơi hướm retro cổ điển nhưng vẫn gợi dáng vẻ sang trọng và quý phái.

Tiếp tục gây ấn tượng với 2 thiết kế đầm với tone đỏ quyến rũ, Ngọc Hân ngày càng giữ được sự trẻ trung của mình.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Ngay khi từ khi bước vào cửa hàng, Ngọc Hân cảm thấy đây sẽ là không gian mua sắm khiến cho chị em cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Những thiết kế tại đây rất bắt mắt, có màu sắc theo kịp xu hướng thời đại nhưng tone màu pastel rất hot của năm nay, dù chị em có làn da trắng hay ngăm một chút đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc đầm hay sơ mi phù hợp".

Siêu mẫu Đình Quyền rất chỉn chu từ việc chọn lựa một bộ tuxedo chuẩn chỉnh, sang trọng khi tham gia sự kiện, gây ấn tượng với chiều cao khủng 1m83.

Hoa hậu Ngọc Hân và siêu mẫu Đình Quyền sánh vai trong sự kiện khai trương Leika Fashion.

Với điểm mạnh là các trang phục công sở, Leika luôn đem đến sự tự tin, hiện đại qua từng thiết kế, khẳng định vẻ đẹp độc lập, nữ tính và quyến rũ của người phụ nữ Việt. Theo chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân, toàn bộ mẫu đầm cô diện tại sự kiện khai trương đều được thiết kế bởi Leika và trong thời gian tới, thương hiệu sẽ sớm ra mắt những sản phẩm mang tính thiết kế cao cấp và hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngọc Hân nổi bật sánh vai cùng siêu mẫu Đình Quyền