Văn hóa- Thể thao

Hoa hậu Ngọc Châu - Dương Hoàng Yến phấn khích trước các tài năng trẻ

PV 22/12/2023 - 10:35

Bigo Gala Night - sự kiện lớn bậc nhất năm 2023 của cộng đồng livestream Việt Nam vừa diễn ra tại TP.HCM.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của hàng triệu người dùng trên cả nước. Đêm tiệc không chỉ là nơi để gặp gỡ, giao lưu mà hơn hết, đó còn là dịp để những streamer có dịp tranh tài, bộc lộ năng khiếu của mình dưới sự đánh giá của dàn khách mời đình đám là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu và ca sĩ Dương Hoàng Yến.

ct.jpg
Ngọc Châu và Dương Hoàng Yến chấm thi

Như mọi năm, ban tổ chức sẽ mời nhiều người nổi tiếng, nhưng chưa tiết lộ danh tính nhằm tạo bất ngờ đến phút chót. Có thể kể đến một số ngôi sao từng tham gia sự kiện đình đám này của Bigo như Hoa hậu Kỳ Duyên và Delilah (năm 2022), Võ Hoàng Yến và S.T Sơn Thạch (năm 2021), Miu Lê (2020), Văn Mai Hương (2019)... Năm nay, sự xuất hiện của Ngọc Châu và Dương Hoàng Yến cũng khiến nhiều người thích thú. Bên cạnh đó, đêm tiệc đặc biệt này còn có sự dẫn dắt của MC Ngô Phương Anh và Phương Hiếu.

Tại sự kiện, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu diện chiếc váy tông đỏ đen với điểm nhấn là hoa hồng đính kết bắt mắt ở eo và chi tiết xẻ sâu tôn vòng một gợi cảm. Có thể thấy trước thời khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm, nàng hậu quê Tây Ninh vẫn tất bật với các dự án riêng. Trong đó, Bigo Gala Night 2023 là một sự kiện khiến Ngọc Châu mong chờ. Bởi người đẹp tin rằng cô sẽ học hỏi được nhiều điều từ các bạn trẻ thông qua phần thể hiện của họ trên sân khấu.

Trong khi đó, Dương Hoàng Yến chọn chiếc váy giúp tôn lên vẻ sắc sảo cùng vóc dáng thon thả. Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại sự kiện Bigo Gala Night, cả Ngọc Châu và Dương Hoàng Yến bày tỏ niềm hào hứng, mong chờ được theo dõi màn tranh tài của các streamer như Chú 7 Hóc Môn, Nhã Thanh, Chương Ca, Mít Cô Đơn… Dương Hoàng Yến cho biết các thí sinh của Bigo Gala Night đều tài năng, khéo léo nên để chọn người chiến thắng là một bài toán không hề đơn giản.

nc3.jpg
Một tiết mục trong chương trình

Trên sân khấu được đầu tư công phu, hoành tráng, các streamer đã có cơ hội bộc lộ tài năng, sự đam mê dành cho nghệ thuật. Sự đa màu, đa sắc của dàn thí sinh đã mang đến một bữa tiệc trình diễn mãn nhãn, để lại nhiều ấn tượng đối với người xem. Thông qua đó, ban tổ chức hy vọng rằng Bigo Gala Night vượt qua khuôn khổ của một đêm tranh tài, trở thành nơi gặp gỡ, giao lưu kinh nghiệm của nhiều bạn trẻ đang là thành viên của nền tảng mạng xã hội này.

Trong đêm Bigo Gala Night 2023, thí sinh Mộc Thanh cho thấy sự nhạy bén, bắt trend của mình khi lồng ghép những ca khúc được giới trẻ yêu thích hiện nay như Môi chạm môi - Yêu là cưới hay Louis Lucas với màn khoe vũ đạo trên nền nhạc Big City Boi - Hit me up. Một số thí sinh mang lại cảm xúc dạt dào khi kể về mẹ, về hành trình của mình thông qua các ca khúc như Nana với Ước mơ của mẹ hay Ngọc Baby với Gấp đôi yêu thương.

nc2.jpg
Trao giải cho thí sinh đoạt ngôi Quán quân

Màu sắc văn hóa Tây Nguyên cũng được streamer Hari Vy lồng ghép khéo léo vào bài múa. Bằng sự duyên dáng của mình, Chú 7 Hóc Môn mang đến một tiểu phẩm hài hước, lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người. Nhã Thanh - cô gái từng tham gia tranh tài ở một số cuộc thi ca hát không khiến mọi người thất vọng khi có màn thăng hoa trên sân khấu với tiết mục Tay trái chỉ trăng. Hơn hết màn dàn dựng độc đáo với những phần bưng bê đẹp mắt tạo nên một bài thi mãn nhãn cho người xem.

Ở hàng ghế giám khảo, cả Ngọc Châu và Dương Hoàng Yến đều “đứng ngồi không yên" khi theo dõi các tiết mục dự thi. Cả hai cho rằng trên sân khấu được dàn dựng ấn tượng, các streamer đã thực sự tỏa sáng, khiến mọi người đều phải bất ngờ. Sau khi cân nhắc, ban giám khảo quyết định trao giải nhất cho thí sinh Ngọc Baby. Giải nhì của đêm tranh tài thuộc về cô gái có chất giọng ngọt ngào sâu lắng Nhã Thanh. Thí sinh Louis Lucas kết thúc hành trình nỗ lực của mình với giải 3 đầy tự hào.

Chiến thắng của Ngọc Baby đều nhận được sự đồng thuận từ phía Ngọc Châu và Dương Hoàng Yến. Hai nghệ sĩ nhận xét trên sân khấu, cô gái này đã có màn tự sự giàu cảm xúc về hành trình đi đến Bigo của mình, đồng thời tự tin khoe giọng hát ngọt ngào khiến khán giả thích thú. Hơn hết chính câu chuyện truyền cảm hứng của Ngọc Baby đã giúp cô chạm tay đến danh hiệu quán quân, phần nào chứng minh hành trình chạm đến ước mơ nếu biết ước mơ và nỗ lực thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngọc Châu - Dương Hoàng Yến phấn khích trước các tài năng trẻ