Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe sắc trong áo dài Tết trẻ trung rạng rỡ

Ánh Ngọc| 11/02/2021 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hưởng ứng không khí rộn ràng cận kề ngày tết đến xuân về, hoa hậu Lê Thanh Thúy tung ra bộ ảnh trong trang phục áo dài truyền thống và tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ.

Cứ vào dịp cuối năm, Hoa hậu Lê Thanh Thúy lại chọn cho mình một tà áo dài vừa xinh, lại độc lạ để khoe sắc ngày xuân. Năm nay, Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 diện lên mình những chiếc áo dài truyền thống nhưng vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, nụ cười rạng rỡ cùng thần thái dịu dàng, cuốn hút của nàng hậu gây ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ.

hinh-0.jpg
hinh-1.jpg

Trong bộ ảnh lần này, Hoa hậu Lê Thanh Thúy lựa chọn diện 4 bộ áo dài mang màu sắc trang nhã, thanh lịch. Chủ yếu là các gam màu tươi sáng như vàng, xanh, đỏ, trắng đặc trưng của ngày xuân mới.

Không quá cầu kỳ hay phá cách trong kiểu dáng và chất liệu nhưng các thiết kế mà Lê Thanh Thúy diện vẫn bắt mắt nhờ lối phối màu tươi tắn, trẻ trung và rực rỡ đúng chủ đề Tết.

hinh-2.jpg
hinh-3.jpg
hinh-4.jpg
hinh-5.jpg

Trong những thiết kế áo dài, Hoa hậu Lê Thanh Thúy được khen ngợi bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút và phong cách tạo dáng tự nhiên. Nàng hậu còn được khen khi tinh tế xuất hiện với lối trang điểm tự nhiên cùng mái tóc dài buông xỏa đặc trưng của người con gái Việt.

hinh-6.jpg
hinh-7.jpg

Chia sẻ về dịp Tết đến xuân về 2021, Hoa hậu Lê Thanh Thúy nói: “Bản thân Thúy rất thích Tết vì Tết là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau, cùng chia sẻ về những kỉ niệm buồn vui và những điều mình đã trải qua trong suốt một năm qua. Là người yêu thích nét truyền thống nên Thúy hay diện áo dài vào dịp đầu năm và đi chùa để xin lộc, cầu chúc những điều may mắn đến với gia đình và người thân bạn bè”.

hinh-8.jpg
hinh-9.jpg
hinh-10.jpg
hinh-11.jpg
hinh-12.jpg

Photo: Minh Phong
Makeup: Đỗ Long
Hair: Đại Hàn
Costume: NTK Brian Võ
Starring: Hoa hậu Lê Thanh Thuý

Trong năm 2020, hoa hậu Lê Thanh Thúy đã tham gia các hoạt động từ thiện: Cùng Đoàn trao 600 phần quà cho bà con đồng bào dân tộc tỉnh Kon Tum, tham gia chương trình gặp mặt, biểu dương những tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho trẻ em tỉnh Vĩnh Long” do Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức, hỗ trợ hơn 400 phần quà và 2 con thuyền hạ thủy cho bà con Quảng Bình khắc phục hậu quả sau lũ,…

Mỹ nhân đến từ Vĩnh Long Lê Thanh Thuý từng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật Bản. Hiện tại, cô là CEO của Viện Thẩm Mỹ Hương Tre.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy luôn giữ dóc dáng và thần thái dù ở tuổi 40 khiến nhiều thế hệ trẻ ngưởng mộ. Cô cho biết bí quyết giúp cô trẻ lâu là nhờ đến công nghệ cao tại viện thẩm mỹ Hương Tre. Không riêng về độ chịu khó chăm sóc sắc đẹp bên ngoài mà cô còn có một chế độ ăn chay thường xuyên. Hoa hậu nuôi cơ thể bằng rau củ và giàu chất sơ hạng chế tin bột tối đa nên cô sở hữu một thân hình chuẩn đồng hồ cát với vòng em chuẩn 56cm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe sắc trong áo dài Tết trẻ trung rạng rỡ