Hoa hậu Kỳ Duyên: "Khi thấy bản thân thay đổi mới hiểu mình từng bị tổn thương"

Hà Thu| 26/07/2017 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Kỳ Duyên nói rằng chỉ khi bạn đã thấy được bản thân đã thay đổi ra sao thì mới hiểu mình từng bị tổn thương nhường nào.

Hoa hậu Kỳ Duyên quan điểm rằng người con gái đẹp không chỉ ở bộ váy, chiếc túi xách, đôi giày cao gót mà là ở một sự tổng thể hoàn hảo từ thần thái. Cũng bởi vì vậy, dù gu thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2014 có đẹp lên từng ngày, nhan sắc có rực rỡ lên từng ngày nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng cô đang ở độ hoàn hảo trong thần thái.

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Sau một loạt scandal tai tiếng đi qua, người đẹp gốc Nam Định gần như ít chia sẻ  đời sống riêng tư của mình hơn, ít xuất hiện trên truyền thông hơn nhưng một khi cô xuất hiện lại “chất lừ”. Hoa hậu Kỳ Duyên nói rằng theo thời gian ai rồi cũng phải trưởng thành... đôi lúc lại nghĩ cảm ơn những "sóng gió" để cô có được sự bản lĩnh như ngày hôm nay.

“Vẫn luôn nghĩ sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để có một quãng thời gian tuổi trẻ đẹp nhất, để khi thanh xuân đi qua nhìn lại sẽ không phải hối tiếc “- Hoa hậu Kỳ Duyên chiêm nghiệm về sóng gió đã qua của mình. Người đẹp bảo rằng cô chỉ mong làm sao mỗi ngày đều cảm thấy yên lòng để làm việc thật hiệu quả.

Phải thừa nhận rằng, chỉ trong vòng vài tháng trở lại đây, thay vì xuất hiện với scandal như trước, người ta chỉ thấy Kỳ Duyên càn quét khắp các sàn diễn thời trang, xuất hiện ở những show diễn thời trang đình đám, làm vedette, làm người mở màn show hay kết thúc show, được xuất hiện ở vị trí khách V.I.P trong mỗi chương trình.

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên đội mưa đến tham dự sự kiện ở TP HCM

Thay vì những lần mắc lỗi về trang phục hay bị ném đá vì đi muộn, mang tiếng “chảnh chọe”, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên lấy lại được tình cảm của mọi người bằng việc chăm chỉ làm việc và tập luyện. “Đừng huỷ hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua. Ngày hôm qua, nó đã qua rồi”, Kỳ Duyên quan niệm.

Ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1996 này đi theo hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. Kỳ Duyên còn cho rằng bản thân mình: “Không cần một cái đầu lạnh, cần một cái đầu tỉnh táo”. Cô còn hài hước: “Trái tim không suy nghĩ tỉnh táo được nên không cho vô”.

Cũng bởi đang ở độ “rực rỡ nhất”, Hoa hậu Kỳ Duyên được nhiều người mong mỏi cô sẽ tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, về thông tin này, phía Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng và phủ nhận việc người đẹp sẽ đi thi quốc tế.

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Gu thời trang của Kỳ Duyên ngày càng có chọn lọc, đẹp hơn so với trước đây

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Dù diện hàng hiệu hay những set đồ bình thường, Kỳ Duyên không còn bị mắc lỗi như trước đây

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Với Kỳ Duyên, vẻ đẹp không chỉ nằm ở túi sách, món đồ hàng hiệu, bộ đầm lộng lẫy....mà toát ra từ thần thái

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Đây là hình ảnh diện bikini hiếm hoi của người đẹp trong kỳ nghỉ hè vừa rồi

Hoa hậu Kỳ Duyên:

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Kỳ Duyên: "Khi thấy bản thân thay đổi mới hiểu mình từng bị tổn thương"