Hoa hậu Hoàn Vũ tổ chức gây quỹ từ thiện hơn 300 triệu đồng

Như Nguyễn| 21/09/2015 14:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong hành trình của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tại Đà Lạt, các thí sinh đã có các hoạt động như tổ chức giải golf từ thiện Hoa hậu Hoàn Vũ, đêm gala từ thiện kêu gọi hướng đến cộng đồng thông qua đóng góp và đấu giá từ thiện để gây quỹ từ thiện.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi sự kiện đồng hành của các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tại Đà Lạt. Bên cạnh các hoạt động về cuộc thi thì việc các thí sinh tham gia các sư kiện về cộng đồng là điểm nhấn đặc biệt. Đó cũng là thông điệp sắc đẹp song hành với thiện nguyện mà các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 được gửi gắm.

Trong đêm 19/9, bằng sự kêu gọi của các người đẹp, các mạnh thường quân đã đấu giá 4 món đồ giá trị, gồm 2 bức tranh cổ quý giá của Dalat Palace, 1 thẻ member 10 năm của sân golfDalat Palace, 1 chai rượu Johnnie Walker với hương vị đậm đà, khác biệt. Tổng số tiền thu về hơn 300 triệu đồng, góp phần đưa vào quỹ từ thiện của tổ chức.

Hoàng My và Mạnh thường quân trúng bức tranh của Dalat Palace
Mạnh thường quân đã đấu bức tranh cổ quý giá của Dalat Palace

 Người đẹp H’ Ăng Niê
Người đẹp H’ Ăng Niê

Người đẹp Nguyễn Vân Trang
Người đẹp Nguyễn Vân Trang

Người đẹp Mai Yến My
Người đẹp Mai Yến My

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền cùng Huyền My làm MC của chương trình

Người đẹp Đặng Dương Thanh Thanh Huyền cùng Huyền My làm MC của chương trình

Hoa hậu Hoàn Vũ tổ chức gây quỹ từ thiện hơn 300 triệu đồngHoa hậu Hoàn Vũ tổ chức gây quỹ từ thiện hơn 300 triệu đồngHoa hậu Hoàn Vũ tổ chức gây quỹ từ thiện hơn 300 triệu đồngHoa hậu Hoàn Vũ tổ chức gây quỹ từ thiện hơn 300 triệu đồngHoa hậu Hoàn Vũ tổ chức gây quỹ từ thiện hơn 300 triệu đồng

Với tôn chỉ luôn quan tâm, chăm sóc cho những mảnh đời khó khăn, số tiền đấu giá thu về sẽ được trích xây nhà tình thương tại Khánh Hòa và Đà Lạt. Trong vòng 3 năm qua Công ty Hoàn Vũ (Unicorp) đã thành lập chương trình từ thiện đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (Miss Universe Việt Nam) và đã thực hiện khá nhiều hoạt động từ thiện khác nhau như trao tặng nhà tình thương cho hộ dân nghèo, giúp đỡ trẻ em nghèo khuyết tật, những người có hoàn cảnh đặc biệt, người già neo đơn…

Các thí sinh tham dự chương trình tỏ ra hào hứng với buổi quyên góp khi thu về số tiền khá lớn cho quỹ từ thiện. Song song đó, các thí sinh còn nhận được các phần quà từ sản phẩm Willendrof. Các người đẹp đều chọn những bộ trang phục đẹp mắt để tham dự chương trình.

Cũng trong chuỗi hoạt động tại Đà Lạt, các thí sinh cũng được đến tham quan Dinh 1 là Dinh Bảo Đại nhân dịp Dinh 1 khai trương và thực hiện bộ hình áo dài tại đây. Các thí sinh cùng lãnh đạo Lâm Đồng trồng cây tại Dinh 1 để truyền tải thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường xanh cũng là một hoạt động có ý nghĩa của của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Tại Đà Lạt, các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động như đạp xe đạp hưởng ứng bảo vệ môi trường, tham quan vườn hoa Đà Lạt... Sau đó, các thí sinh sẽ tiếp tục chuỗi hành trình tìm kiếm nhan sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tới đây.

Hiện tại, Ban Tổ chức khởi động thức khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn 8355. Thời gian khán giả bình chọn kể từ lúc 12 giờ ngày 3/9/2015 và kết thúc bình chọn vào 8 giờ sáng ngày 3/10/2015. Để tham gia việc bình chọn, người tham gia nhắn theo cú pháp: HHHV <_khoe1baa3_ng ng=""> SBD <_khoe1baa3_ng ng=""> số người dự đoán giống bạn và gửi về tổng đài 8355. Trong đó: SBD là số báo danh của thí sinh mà khán giả yêu thích. Giải thưởng dành cho “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.

Ngoài ra, liên quan đến vé xem đêm chung kết cuộc thi năm nay tại Nha Trang cũng đã được bán rộng rãi. Mọi thông tin về giá vé, cách mua vé đã được Ban Tổ chức công bố trên website chính thức của cuộc thi:www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015  đang bước vào vòng thi chung kết kết. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) vào tối ngày 3/10/2015 từ Nhà hát Crown Center, Diamond Bay, Nha Trang, Khánh Hòa. Đặt vé xem chung kết tại : www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html hoặc hotline : 0903 017 610 hoặc 0903 017 840.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hoàn Vũ tổ chức gây quỹ từ thiện hơn 300 triệu đồng