Hoa hậu H’Hen Niê – Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2018

Minh Khang| 29/09/2018 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

H’Hen Niê – Road To Miss Universe 2018” (H’Hen Niê – Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2018) là một series thực tế đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê trong quá trình chuẩn bị, rèn luyện cho cuộc thi Miss Universe diễn ra vào cuối năm nay tại Thái Lan.

Đây là lần đầu tiên quá trình chuẩn bị của một đại diện Việt Nam được giới thiệu một cách toàn cảnh đến với khán giả, thông qua hình thức series thực tế. Sau thời gian dài ấp ủ và chờ đợi của khán giả, UNICORP và Hoa hậu H’Hen Niê đã quyết định ra mắt series vào thời điểm còn 2 tháng nữa Miss Universe sẽ diễn ra. Series nhằm mang đến cho khán giả những góc nhìn cận cảnh và chân thực nhất về quá trình chuẩn bị, tập luyện, trau dồi các kỹ năng của Hoa hậu H’Hen Niê. Trong series, bên cạnh nhân vật chính Hoa hậu H’Hen Niê, là sự xuất hiện của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp, các nhà thiết kế nổi tiếng, cố vấn chuyên môn… góp phần giúp H’Hen Niê trau dồi thêm các kỹ năng về Catwalk, hình thể, giao tiếp, tiếng Anh, thời trang. Đặc biệt, các đại diện Việt Nam tại Miss Universe sẽ lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện để chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết giúp H’Hen Niê có thêm sự tự tin, bản lĩnh sẵn sàng chinh chiến ở Miss Universe. Ngoài ra, các vấn đề khác như trang phục dạ hội, trang phục dân tộc… cũng sẽ được Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chi tiết trong series này.

Hoa hậu H’Hen Niê – Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2018

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, cô mong muốn khán giả không chỉ là người theo dõi mà còn đồng hành cùng cô trên hành trình chinh phục vương miện thế giới. Không chỉ là một cô gái Êđê mang ước mơ, nghị lực và sự khác biệt, Hoa hậu H’Hen Niê còn có rất nhiều khía cạnh khác mà khán giả chưa có cơ hội được hiểu rõ và biết tới. Vì thế, series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe” là nơi để Hoa hậu H’Hen Niê bộc lộ hết tất cả về bản thân, cũng như thử thách chính mình cho trọng trách quan trọng sắp tới, trên tinh thần không ngại phô bày hết mọi ưu khuyết điểm cho khán giả đánh giá và nhận xét, góp ý.

Hoa hậu H’Hen Niê – Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2018

Trước thềm lên sóng, Ban tổ chức tiết lộ hậu trường hình hiệu series và gây tò mò cho khán giả bởi hình ảnh đầy thú vị của Hoa hậu H’Hen Niê. Chính cô là người trực tiếp lên ý tưởng cho phần hình hiệu này, với concept hóa thân thành ba tạo hình khác nhau nhưng đều là những cột mốc nổi bật đáng nhớ của Hoa hậu H’Hen Niê khi nhìn lại hành trình vừa qua.

Hoa hậu H’Hen Niê – Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2018

Đầu tiên là hình ảnh H’Hen Niê với mái tóc dài cùng trang phục truyền thống Êđê. Khán giả đã quen với H’Hen Niê tóc tém cá tính nên khi nhìn thấy cô trở lại trong mái tóc dài, khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Hoa hậu H’Hen Niê bật mí cô rất thích mỗi khi có dịp diện trang phục Êđê, giúp cô gợi nhớ những tháng ngày còn nhỏ sống bên gia đình, lên rẫy lên nương phụ cha mẹ. Đó là quãng thời gian tuyệt vời nhất cô không thể nào quên. 

Hoa hậu H’Hen Niê – Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2018

Tiếp theo là hình ảnh H’Hen Niê khi trở thành một cô sinh viên từ quê lên thành phố học tập và làm việc. Trong thời gian ấy, H’Hen Niê vừa đi học vừa đi làm để có tiền trang trải cuộc sống. Cô từng làm nhiều công việc khác nhau như rửa chén, giúp việc, tiếp thị… Những khó khăn, vất vả ngày ấy không làm H’Hen Niê chùn bước mà ngược lại, giúp cô có thêm bản lĩnh, sự tự tin và kiên trì không ngại bất cứ chuyện gì. Với trang phục áo trắng và quần jeans của thương hiệu V-Sixtyfour, Hoa hậu H’Hen Niê thể hiện tính cách lạc quan, yêu đời một cách năng động và tươi trẻ, đúng với bản chất của cô sinh viên giản dị và khỏe khoắn.

Hoa hậu H’Hen Niê – Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2018

Cuối cùng là hình ảnh H’Hen Niê trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – nơi đưa tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả. Mặc dù trước đó đã làm người mẫu và đạt thành tích Top 8 Vietnam’s Next Top Model, nhưng H’Hen Niê vẫn thử sức ở lĩnh vực sắc đẹp. Quyết định cắt tóc ngắn để đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê chia sẻ cô đã khóc rất nhiều và lo sợ một cô gái da nâu, tóc tém sẽ không thể nào đăng quang hoa hậu. Tuy nhiên, chính mái tóc ngắn cá tính cùng thần thái rạng ngời ấy, H’Hen Niê từng bước chinh phục ban giám khảo và khán giả, chính thức trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, truyền cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ, sống có lý tưởng và ước mơ. Hoa hậu H’Hen Niê chọn “tái hiện” lại khoảnh khắc ấy qua hai bộ dạ hội được cô diện trong đêm thi Bán kết và Chung kết, cùng chiếc vương miện Empower cao quý mà cô là chủ nhân đầu tiên đội lên đầu.

Series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe” sẽ được phát sóng xuyên suốt vào Chủ nhật hàng tuần cho đến chung kết Miss Universe (17/12/2018), trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tập 1 sẽ lên sóng lúc 20 giờ Chủ nhật ngày 07/10/2018 với nội dung xoay quanh chủ đề về Make Up và định hình phong cách.

Hoa hậu H’Hen Niê – Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2018

Bên cạnh đó, nằm trong khuôn khổ series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe 2018”, với vai trò Đại sứ Giáo dục toàn cầu của tổ chức Room To Read, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tổ chức buổi quyên góp cho chiến dịch “Active for Education” ( Cùng hành động vì giáo dục), tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM từ 10 giờ sáng ngày 29/09/2018. Trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê đã cam kết gây quỹ với khoản tiền 22.000USD (tương đương 512 triệu đồng), để thiết lập một thư viện thân thiện Room To Read tại tỉnh Lâm Đồng. Trong ngày quyên góp này, Hoa hậu H’Hen Niê và tổ chức Room To Read sẽ tham gia các hoạt động giao lưu cùng khán giả, vận động người dân ủng hộ thông qua hình thức mua sách. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng cho quỹ Room To Read. Qua hoạt động này, Hoa hậu H’Hen Niê mong nhận được sự hưởng ứng tích cực từ mọi người vì đây là một chương trình ý nghĩa, giàu giá trị nhân văn, hướng đến cộng đồng đặc biệt là các em học sinh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu H’Hen Niê – Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2018