Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 chính thức lộ diện

Chí Tâm| 20/04/2022 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ấn tượng trong từng khoảnh khắc, cảm xúc thăng hoa trong từng sải bước trên sân khấu, mỗi vị giám khảo, mỗi thí sinh của đêm chung kết Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022 đã có một đêm không ngủ với nhiều những bất ngờ thú vị.

hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-anh-4.jpg
14 thí sinh xuất sắc bước vào Gala chung kết

14 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022. Đêm chung kết đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần thi trang phục áo dài.

Trên nền nhạc "Sắc mộc", mỗi thí sinh trong tào áo thướt tha, duyên dáng, mỗi bước chân đều thật tự tin và tỏa sáng. Cả khán phòng đã được thưởng thức một màn trình diễn dạ hội cũng vô cùng xuất sắc, từ thần thái, khuôn mặt đến từng sải chân bước đi dường như càng làm tăng thêm nét quyến rũ ở mỗi thí sinh.

hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-anh-9.jpg
14 thí sinh trong trang phục áo dài

Trải qua các vòng thi chính cùng với những hoạt động ngoại khóa, vẻ đẹp tiềm ẩn của 14 thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ càng được "nở hoa" rạng rỡ và mỗi người đều tạo nên dấu ấn riêng của mình.

Hội đồng giám khảo đã có những “tranh luận” quyết liệt, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi đã thật xúc động và tâm huyết khi đích thân xướng tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử: Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), Huỳnh Thái Trâm Anh (SBD 13), Nguyễn Như Hà (SBD 11), Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06), Đoàn Phương Lan (SBD 12).

hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-anh-1.jpg
Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Kết nối Doanh nhân phát biểu khai mạc và Hoa hậu Giáng My thay mặt Hội đồng Giám khảo chia sẻ sẽ thật công tâm trong vai trò "cầm cân nảy mực".

Với phần trả lời ứng xử xuất sắc, Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06) khiến cả khán phòng đã vỡ òa, thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo và đoạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Phương Anh đã nổi bật ở tất cả những vòng thi với khuôn mặt thanh tú, vẻ đẹp tự nhiên, cũng chính vì thế cô đã giành được giải phụ Hoa hậu khả ái, không những thế câu trả lời ứng xử rất thông minh, ngắn gọn và thể hiện bản lĩnh sân khấu tuyệt vời. Với hình thể đẹp, chiều cao vượt trội cùng với những bộ trang phục đẹp mắt, Phương Anh hoàn toàn xứng đáng khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-anh-12.jpg
Thí sinh Nguyễn Hoàng Phương Anh bất ngờ đoạt ngôi vị cao nhất. Cuộc thi không có Top 3 mà chỉ có Hoa hậu và Á hậu 1.

Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ - Miss Charrm Universe 2022 là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của phụ nữ khắp nơi trên thế giới, không giới hạn ngành nghề, sẽ định kỳ diễn ra hàng năm. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam.

Cuộc thi dành cho tất cả chị em phụ nữ đã tốt nghiệp PTTH, không kể ngành nghề; là những phụ nữ tự tin về tài năng, bản lĩnh và sức quyến rũ của mình. Họ là hình ảnh của những phụ nữ hiện đại, năng động trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xã hội, kinh doanh...

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho "phái đẹp" thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng cho một nửa thế giới - những người được ưu ái gọi tên: "Phái đẹp".

hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-anh-14.jpg
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng giám khảo Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022
hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-anh-8.jpg
Đại diện BTC, BGK cùng các hoa hậu.

Ảnh: Hải Diễm, Khanh Nguyễn

Các danh hiệu của cuộc thi:
Hoa hậu: Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06)
Á hậu 1: Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03)
Giải Hoa hậu Nhân ái: Đoàn Phương Lan (SBD 12);
Giải Hoa hậu Phong cách: Nguyễn Thị Kiều Tiên (SBD 10);
Giải Hoa hậu Áo dài: Huỳnh Thái Trâm Anh (SBD 13)
Giải Hoa hậu Thời trang: Vũ Khánh Linh (SBD 04);
Giải Hoa hậu Truyền thông: Lê Hải Yến (SBD 14);
Giải Hoa hậu Thể thao: Trần Thị Hồng Lan (SBD 09);
Giải Hoa hậu Trí tuệ: Nguyễn Như Hà (SBD 11).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 chính thức lộ diện