Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021: Lộ diện nhan sắc Miss Beauty Camp

Bạch Dương| 15/12/2021 06:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một trong những thí sinh lọt vào Top 36 doanh nhân tiêu biểu xuất sắc nhất bước vào vòng Beauty Camp cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Nguyễn Thảo Tâm còn đặc biệt gặt hái được thành tích đáng ngưỡng mộ - Miss Beauty Camp.

thao-tam.jpg
Nguyễn Thảo Tâm là một trong những thí sinh lọt vào Top 36 doanh nhân tiêu biểu xuất sắc nhất bước vào vòng Beauty Camp cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 là cuộc thi cấp quốc gia đầu tiên được cấp phép bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Chương trình đã chính thức bắt đầu sau vòng dự tuyển Online để chọn ra 36 gương mặt Doanh nhân tiêu biểu xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Beauty Camp sau khi vượt qua hơn 300 bộ hồ sơ đăng ký tham dự.

Là một trong những thí sinh xuất sắc lọt vào Top 36 doanh nhân tiêu biểu xuất sắc nhất bước vào vòng Beauty Camp, Nguyễn Thảo Tâm còn đặc biệt gặt hái được thành tích đáng ngưỡng mộ - Miss Beauty Camp.

Nguyễn Thảo Tâm (sinh ngày 6/4/1993, quê Nghệ An) hiện là một chuyên viên tư vấn tài chính của Manulife. Thế nhưng ít ai biết, xuất phát điểm của cô lại là một giáo viên dạy Ngữ văn, một Thạc sĩ Văn học (Văn học nước ngoài). Ngay từ hồi còn là sinh viên, với thành tích học tập xuất sắc, Thảo Tâm đã giành được Học bổng Chung-soo, Hàn Quốc. Và khi đứng trên bục giảng, với tinh thần không ngừng học hỏi, cô đã đạt giải Ba giáo viên sáng tạo quốc gia của Microsoft.

thao-tam2.jpg
thao-tam7.jpg
thao-tam9.jpg
Nguyễn Thảo Tâm hiện là chuyên viên tư vấn tài chính của Manulife

Thảo Tâm chia sẻ, sau khi dạy vượt giờ nhận được phần thưởng là 36 triệu đồng, cô đã tìm đến bảo hiểm là món quà tặng bố mẹ. Cô cho biết, sau khi tìm hiểu, nhận thấy đây là một công việc nhân văn nên đã quyết định thử sức vai trò mới tại Manulife. Với tấm bằng Thạc sĩ Hoạch định tài chính MFA của Hiệp hội Limra Hoa Kỳ, cùng lợi thế nghiệp vụ sư phạm vững, kỹ năng thuyết trình tốt, Tâm nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình tại Manulife. Một điều khá thú vị, Tâm được mời tham gia chương trình Khách mời VTV3, chuyên mục Your Money - Ví tiền của bạn, làm người chia sẻ trong 3 số khác nhau với các chủ đề: Những sai lầm của bố mẹ khi dạy con về tiền; Nỗi lo ngày Tết của chủ doanh nghiệp; Xây dựng Quỹ dự phòng cho gia đình.

thao-tam3.jpg
Dịu dàng trong tà áo dài
thao-tam4.jpg
Mạnh mẽ, năng động

Lựa chọn cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 để tham gia với vai trò thí sinh, Thảo Tâm cho biết, đây là 1 trong 3 cuộc thi hoa hậu chính thống tại Việt Nam. “Tôi không còn ở tuổi teen, cũng không có chiều cao vượt trội. Hành trang tôi mang theo là vẻ đẹp của trí tuệ, của sự từng trải trên phương diện kinh doanh - dám nghĩ dám làm nơi thương trường”, cô nói.

Tâm cũng thẳng thắn chia sẻ, một người đẹp doanh nhân nói chung ở thời đại này cần 5 yếu tố: “Ngoại hình đẹp (tốt nước sơn); Tâm hồn đẹp (tốt gỗ): bản lĩnh nơi thương trường, lan tỏa giá trị nhân văn đóng góp cho cộng đồng xã hội, biết ơn và yêu thương; Ở trong những mối quan hệ chất lượng kết nối và giúp đỡ được nhiều người cùng phát triển; Có tiền; Làm chủ thời gian”.

thao-tam6.jpg
thao-tam8.jpg
thao-tam5.jpg
Hình ảnh giản dị, gần gũi của một Thảo Tâm khi tham gia các hoạt động xã hội

Một số hoạt động xã hội Thảo Tâm đã tham gia:

- Từ thiện miền núi với các em nhỏ “Cùng em tới trường”

- Tết Sớm vùng cao

- Xây dựng tủ sách Những hạt mầm - Đại sứ văn hoá đọc tại trường cấp 3

- Tặng các suất bảo hiểm cho các em miền núi và các em tốt nghiệp thủ khoa ở 1 số điểm trường với tổng quyền lợi bảo vệ gần 40 tỷ.

- Cùng nhóm các Doanh nhân Sao Khuê Manulife trao tặng gần 80.000 khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho chuỗi các trường ĐH, học viện tại Hà Nội mùa Covid 1 ước tính gần 1 tỷ đồng

- Tài trợ 3000 chiếc khẩu trang vải, cùng Thành đoàn Hà Nội đến Bắc Giang trong đỉnh điểm dịch

- Tài trợ những phần quà bằng hiện vật cho đội Para-game dự thi Paralympic Tokyo Nhật Bản 2021

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021: Lộ diện nhan sắc Miss Beauty Camp