Hòa Bình: Kinh hoàng phát hiện hộp sọ người ở đập

Đỗ Việt| 20/08/2015 12:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người dân đi kéo lưới gần khu vực đập Nậm, thị trấn Lương Sơn, Hòa Bình hoảng hốt phát hiện một hộp sọ người. Cách đây không lâu, khu vực này cũng phát hiện một phần thi thể là chiếc cẳng chân người.

Ngày 20/8, Đại tá Bạch Trí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, cơ quan điều tra đã gửi chiếc hộp sọ mới được phát tới Viện khoa học hình sự Bộ Công an để  giám định.

Trước đó, khoảng 9h sáng 19/8, một người dân kéo lưới gần khu vực đập Nậm thị trấn Lương Sơn (Lương Sơn-Hòa Bình) phát hiện một chiếc hộp sọ người, nằm dưới lớp bùn và báo ngay cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lương Sơn đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các phòng nghiệp vụ tiến hành điều tra vụ việc.

Theo người dân địa phương, cách đây khoảng 3 tháng, người đi qua đập Nậm thuộc thị trấn Lương Sơn  cũng phát hiện một phần thi thể là chiếc chân người đang trong quá trình bị phân hủy mạnh.

Trao đổi với phóng viên báo Công lý sáng 20/8, Đại tá Điền xác nhận: “Hiện trường phát hiện chiếc hộp sọ ở khu vực đập Nậm (thị trấn Lương Sơn) cũng là nơi phát hiện phần thi thể là chiếc cẳng chân người cách đây khoảng 3 tháng . Đây là một đập nước để sử dụng để tưới tiêu. Các hỗn hợp tạp chất khi trôi dạt ở nơi khác về thường mắc kẹt lại con đập này”.

Về nghi vấn cho rằng 2 phần thi thể có khả năng là của một người, ông Điền cho biết hiện chiếc hộp sọ đã được đưa đi giám định để xác định giới tính và độ tuổi. Có phải là của một người hay không thì cần phải căn cứ vào kết quả giám định.

Cũng theo ông Điền, căn cứ vào kết quả giám định của Viện khoa học hình sự Bộ Công an, phần cẳng chân người được phát hiện trước đó xác định là của nam giới, cao khoảng 1m60 – 1m65. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa đủ cơ sở để xác định được nguyên nhân chết của nạn nhân.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình: Kinh hoàng phát hiện hộp sọ người ở đập