Hòa Bình: Cuồng tình, giết vợ đâm hàng xóm nguy kịch

Nhị Tiến| 16/11/2015 21:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc sống hôn nhân không được êm ấm, người chồng thường xuyên ghen tuông vô cớ và đánh đập khiến người vợ không chịu được nên đòi ly hôn.

Người chồng níu kéo bằng những nhát dao chí mạng. Hung thủ còn đâm một người hàng xóm nguy kịch khi sang căn ngăn.

Khoảng 18h30 tối 15/11, người dân khu 3, xã Mường Khến, huyện Tân Lạc, Hòa Bình đang dùng bữa tối bỗng giật mình bởi tiếng kêu cứu thảm thiết vọng ra từ căn nhà của chị Bùi Thị Hằng (SN 1985).

Khi mọi người chạy đến thì chị Hằng đã nằm thoi thóp trên vũng máu. Được đưa đi cấp cứu nhưng chị không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Ngay sau đó hung thủ được xác định là Bùi Văn Hiệp (SN 1984, trú tại xã Phong Phú, huyện Tân Lạc), chính là chồng nạn nhân.

Hòa Bình: Cuồng tình, giết vợ đâm hàng xóm nguy kịch

Gia đình nạn nhân đang lo hậu sự cho chị Hằng

Bùi Văn Hiệp thường xuyên ghen tuông mù quáng, đánh vợ nên chị Hằng đòi ly hôn. Níu kéo tình cảm không được, Hiệp đã ra tay hạ sát vợ của mình - người đã sinh cho Hiệp một đứa con.

Trung tá Bùi Văn Hà, Phó Công an huyện Tân Lạc cho biết, ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc.

Sau khi gây án khoảng 30 phút, Bùi Văn Hiệp đã đến trụ sở Công an huyện đầu thú. Tại Cơ quan điều tra, Hiệp khai nhận trước đó vợ chồng đã xảy ra nhiều mâu thuẫn và đã sống ly thân.

Cũng theo Trung tá Hà, hôm xảy ra án mạng, vợ chồng Hiệp lời qua tiếng lại với nhau và anh Bùi Việt Anh (SN 1981, sống trong địa bàn) đến can ngăn. Anh Việt Anh liền bị Hiệp đâm hai nhát dao vào người hiện đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Hòa Bình.

Sau khi đâm anh Việt Anh, Hiệp đã ra tay hạ sát vợ của mình bằng dao nhọn. Hiện vụ việc đã được Công an huyện Tân Lạc chuyển lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình: Cuồng tình, giết vợ đâm hàng xóm nguy kịch