Hồ Văn Cường "ngây người" khi trở thành Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí

Hà Thu| 18/07/2016 05:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi được xướng tên trở thành Quán quân của Vietnam Idol kids, cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường đứng ngây người trên sân khấu trước sự vỡ òa của tất cả mọi người.

Tối qua (17/7), Chung kết Cuộc thi Vietnam Idol Kids- Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam 2016 đã diễn ra với cảm xúc vỡ òa của tất cả mọi người khi "cậu bé hát đám cưới" Hồ Văn Cường lội ngược dòng để trở thành Quán quân sau gần 3 tháng tranh tài.

Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường đứng ngơ ngác khi biết mình trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam

Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường

Giám khảo và các thí sinh chúc mừng chiến thắng của cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường

Sau Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường chính là giọng hát dân ca nhí thứ 2 đi vào trái tim của công chúng với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và vô cùng tình cảm.

Trong đêm chung kết, top 4 thí sinh xuất sắc nhất gồm Jayden, Gia Khiêm, Bảo Trân và Hồ Văn Cường đều biểu diễn hai ca khúc. Trong đó, một ca khúc đã từng được các bé diễn ở các đêm liveshow trước và một ca khúc lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Idol Kids.

Hồ Văn Cường

Top 4 Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm và Jayden

Hồ Văn Cường

Gia Khiêm

Hồ Văn Cường

Jayden

Hồ Văn Cường

Bảo Trân

Với việc lựa chọn 2 ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè và Bà Năm thuộc dòng nhạc dân ca sở trường, "cậu bé hát đám cưới" đã đăng quang Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên với 59,21 % lượt bình chọn tương đương với gần 200.000 tin nhắn.của khán giả cả nước.

Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với cậu bé 13 tuổi hát đám cưới và không nằm ngoài dự đoán của số đông người hâm mộ trước đó. Bảo Trân trở thành á quân với 23,78% lượt bình chọn, Jayden và Gia Khiêm đồng giải ba.

Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường và nghệ sỹ Phi Điểu

Nếu như ở tiết mục đầu tiên, Hồ Văn Cường chưa hoàn toàn làm hài lòng khán giả thì ở ca khúc Bà Năm mà cậu bé yêu thích lựa chọn đã thực sự chạm đến trái tim của mọi người. Cùng với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Phi Điểu trên sân khấu, giọng hát của cậu bé 13 tuổi này đã khiến Ban giám khảo và khán giả theo dõi không cầm được những giọt nước mắt sung sướng và hạnh phúc. Không khóc sao được khi cậu bé hát đám cưới đã trưởng thành hơn sau gần 3 tháng tranh tài và giọng hát của em cứ ngày một hoàn thiện hơn, chạm đến cảm xúc của nhiều người nhiều hơn.  

Còn nhớ cách đây gần 3 tháng, Hồ Văn Cường mới chập chững làm quen với sân khấu, ánh sáng và sự theo dõi của khán giả, không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát tràn đầy cảm xúc, cậu bé còn khiến nhiều người khâm phục vì hoàn cảnh gia đình đặc biệt khiến em phải đi hát trong các đám cưới để bươn trải cuộc sống. 

Hồ Văn Cường

Khoảnh khắc xúc động của giám khảo Vietnam Idol Kids trước phần biểu diễn của Hồ Văn Cường

Nghệ sỹ Phi Điểu, người minh họa trong tiết mục của Hồ Văn Cường chia sẻ, so với lần đầu tiên minh họa cho Phi Nhung thì lần này còn sâu lắng hơn bởi những tình cảm rất thật, rất tự nhiên của cậu bé 13 tuổi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường "ngây người" khi trở thành Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí