Hồ Văn Cường lên tiếng về ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung

Minh Anh| 09/06/2021 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày vừa qua, Phi Nhung liên tục bị réo tên và tung loạt tin đồn về chuyện đời tư. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn bị tố lấy việc chăm sóc các con nuôi để trục lợi cá nhân. Mới đây, Hồ Văn Cường đã lên tiếng xác nhận tin nhắn là thật nhưng bị hack, phủ nhận bị bóc lột và nhận lỗi với mẹ Phi Nhung.

Những ngày vừa qua, Phi Nhung liên tục bị réo tên và tung loạt tin đồn về chuyện đời tư. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn bị tố lấy việc chăm sóc các con nuôi để trục lợi cá nhân, không có trách nhiệm với con cái như những gì đã thể hiện trên MXH.

cuong5.jpg
Những ngày vừa qua, Phi Nhung liên tục bị réo tên và tung loạt tin đồn về chuyện đời tư về các con nuôi.

Đặc biệt, hôm nay (ngày 9/6), "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang gây sốc khi đăng tải loạt tin nhắn với tài khoản Zalo được cho là của Hồ Văn Cường.

Thông qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy cả hai đã trao đổi về những thông tin xoay quanh câu chuyện quán quân Vietnam Idol Kids làm con nuôi Phi Nhung và nhắc đến nhiều yếu tố gây sốc như “Gia đình này ai cũng là quỷ dữ”, “Ra đi trong hoà bình”, “Lột mặt nạ”.

cuong.png
Dòng trạng thái gây bão mạng của Nhâm Hoàng Khang.

Trên trang cá nhân, Nhâm Hoàng Khang đã chia sẻ đoạn clip ghi lại toàn bộ tin nhắn đính kèm chia sẻ: "Hãy chia sẻ giúp Khang để bọn đe doạ trẻ em ra pháp luật. Mẹ Cường cực khổ, catxe Cường bị Phi Nhung và D.P, M.T (tên viết tắt) lấy gần hết, chỉ gửi cho mẹ một ít". 

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những thông tin một chiều từ phía Nhâm Hoàng Khang. Thực hư thế nào có lẽ vẫn cần người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Hiện chúng tôi đang liên hệ với cả 3 nhân vật có liên quan để làm rõ câu chuyện trên.

Sau quá nhiều ồn ào, vào chiều ngày 7/6, Hồ Văn Cường đã đăng tải bức tâm thư khá dài lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi: "Con mong cô chú anh chị đừng hiểu lầm mẹ.

Mẹ Nhung của con không phải là người nghĩ sâu xa gì cả. Mẹ giận, yêu, ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay. Mọi người tiếp tục ủng hộ mẹ Nhung của con và con nha".

cuong2.jpg
Đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường ẩn ý nói sẽ rời khỏi nhà, khẳng định người trong nhà toàn quỷ và sẽ lột mặt nạ của ai đó

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, bức tâm thư này lại đang gây tranh cãi. Netizen nghi ngờ Hồ Văn Cường bị "hack nick" hoặc không tự tay viết nên bức thư này.

Cho đến sáng ngày 9/6, MXH tiếp tục được phen xôn xao bởi loạt tin nhắn của người được cho là Hồ Văn Cường nói về chuyện muốn lột mặt nạ ai đó và "người trong nhà toàn quỷ", "muốn ra đi trong hoà bình".

Trước sự việc này, trao đổi với báo chí, Hồ Văn Cường cho biết đó chính xác là tin nhắn do giọng ca nhí trao đổi với một fan khoảng vài tháng trước, sau đó bị một người nào đó hack và đe doạ.

cuong3.jpeg
Trước đó, Hồ Văn Cường lại viết bức tâm thư đầy tình cảm gửi cho Phi Nhung giữa ồn ào, nhưng bị cho là có giọng điệu khác hẳn bình thường.

Hồ Văn Cường nói: "Hình như em bị một hacker nào đó hack tin nhắn giữa em và một khán giả. Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rò rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em.

Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin".

Chưa hết, Hồ Văn Cường giải thích thêm: "Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi.

Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi".

cuong4.jpg
Mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang là tâm điểm chú ý

Nam ca sĩ cho biết 2 mẹ con đã ngồi nói chuyện với nhau sau ồn ào, chính cậu cũng đã nhận lỗi và cùng mẹ nuôi đến cơ quan công an trình báo.

Hồ Văn Cường cũng khẳng định không bị Phi Nhung bóc lột như tin đồn đang lan truyền trên MXH nhưng tâm lý bị áp lực một chút nên không giữ được cảm xúc. Giọng ca trẻ này khẳng định tin đồn bị Phi Nhung uy hiếp và đe dọa là sai sự thật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường lên tiếng về ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung