Hồ Văn Cường khiến Issac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương phản ứng gay gắt

Hà Thu| 19/07/2016 19:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiến thắng của Hồ Văn Cường, Quán quân Vietnam Idol nhí mùa đầu tiên lại là chủ đề nóng trên các diễn đàn suốt 48h vừa qua.

Hồ Văn Cường khiến Issac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương phản ứng gay gắt

Tóc Tiên, Văn Mai Hương và Issac lần lượt lên tiếng trước chiến thắng của Hồ Văn Cường

Tiếp nối Phương Mỹ Chi, cậu bé hát đám cưới ngày nào Hồ Văn Cường đã trở thành giọng hát dân ca nhí thứ 2 được đông đảo mọi người yêu mến. Và chiến thắng áp đảo của Hồ Văn Cường trong đêm Chung kết Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên những tưởng đã thuyết phục tất cả mọi người. Thế nhưng, theo tâm lý đám đông, một số cư dân mạng lại có những luận “xấu xí” chỉ trích đây là kết quả không xứng đáng, nói Hồ Văn Cường chiến thắng vì do em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên mọi người thương, mọi người mới bình chọn cho em…

Rằng thì là…Rất nhiều kiểu bình luận như thế sau khi chương trình Vietnam Idol kids kết thúc khiến cả Ban giám khảo gồm Văn Mai Hương, Tóc Tiên và Issac, những người tạo ra chiến thắng của Hồ Văn Cường, như cách nói cả Tóc Tiên, Issac nói trước đó cảm thấy đau đầu. Thậm chí, họ cũng không giữ được bình tĩnh trước lời đồn đoán của dư luận trước con trẻ, phản ứng gắt để bảo vệ không chỉ Hồ Văn Cường mà cả top 4 Vietnam Idol kids năm nay.

Hồ Văn Cường khiến Issac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương phản ứng gay gắt

Hồ Văn Cường gây xúc động khi trình diễn ca khúc Còn thương rau đắng sau hè trong đêm chung kết Vietnam Idol kíds

Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã chia sẻ ngay sau khi cậu bé hát đám cưới giành chiến thắng để đáp trả dư luận: “Chiến thắng này của Hồ Văn Cường là do khán giả tạo nên, ban tổ chức không hề can thiệp trong chuyện này vì nó phụ thuộc hoàn toàn vào số vote. Hoàn cảnh gia đình của Hồ Văn Cường là sự thật chứ không phải do ban tổ chức dựng lên hay cố tình xoáy sâu vào. Chương trình và ban giám khảo hoàn toàn không có ý  tranh thủ lòng thương hại của khán giả”.

Theo ca sỹ Văn Mai Hương khẳng định chắc chắn: “Cường đã làm được điều mà dường như chưa một ai làm được – chiến thắng áp đảo bình chọn tất cả các tuần thi. Chiến thắng nói lên sự công tâm và yêu thương của quý vị khán giả là sự thật!”.

Không dừng lại ở đó, cách đây vài giờ, Tóc Tiên gần như “xù lông” để bảo vệ Quán quân Vietnam Idol kids với những lời lẽ rất sâu sắc bởi “ai đụng đến cô cô cũng mặc kệ, nhưng đụng đến các con là cô chấp hết!".

Hồ Văn Cường khiến Issac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương phản ứng gay gắt

Tóc Tiên sẽ "chấp" tất cả nếu "đụng đến các con"

"Thế giới này ngộ ghê con há! Đưa con lên cao nhất vì đúng thực lực đúng cả số phiếu bình chọn công bằng rõ mồn một rõ mười mươi thì thiên hạ lớn tiếng "chương trình làm màu lợi dụng sự thương hại của khán giả". Đưa bạn khác lên cao nhất (mặc dù điều đó có thể trái với sự thật về phiếu bầu) thì họ hoặc giận dữ chửi bới chương trình không công bằng - hoặc hả hê vì "dân ca mà sao nhất được". Các con ơi cô xin lỗi vì người lớn bọn cô xấu xí thế đấy! Bọn cô góp phần tạo ra các con nhưng chính bọn cô cũng đưa các con vào sự nhẫn tâm của xã hội này!".

Ngoài ra, Tóc Tiên cũng tiết lộ rằng dù ngoài kia dư luận có "ném đá", chỉ trích như thế nào thì Top 4 vẫn vô tư và tươi cười như không có chuyện gì xảy ra. Bé nào cũng khẳng định chắc nịch trước lên sóng: "Con không quan tâm ai là quán quân hết". Kết thúc đêm thi, dù về nhì nhưng Bảo Trân vẫn khẳng định: "Con vui mà!", trong khi Jayden hồn nhiên hỏi: "Ủa là con đứng thứ 3 hay thứ 4 hả cô?", trong khi cậu nhóc soái ca Gia Khiêm lém lỉnh cười trừ vì hát lỗi trong đêm thi quan trọng.

Sau Tóc Tiên, đến lượt giám khảo Isaac không thể giữ bình tĩnh khi đọc những bình luận không hay về chiến thắng của Hồ Văn Cường. 

Hồ Văn Cường khiến Issac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương phản ứng gay gắt

Issac lên tiếng trước ý kiến của một số người cho rằng chiến thắng của Hồ Văn Cường không thuyết phục

“Isaac không định lên tiếng về vấn đề này nữa nhưng thật sự không hiểu tại sao có nhiều người quá đáng và tàn nhẫn đến như vậy!!!

Tình cờ đọc được những comment trên fanpage của Vietnam Idol Kids các bạn chì chiết nặng nhẹ Cường mà tôi không thể tin vào mắt mình. Đây chỉ là 1một cậu bé các bạn ạ.

Các bạn có biết là vì chịu nhiều áp lực và lo lắng trước những lời ra tiếng vào mà Cường và gia đình đã suýt bỏ về quê vì căng thẳng không? Đó là lý do vì sao có một số vòng Cường bị tuột mất phong độ đấy các bạn ạ.

Hồ Văn Cường khiến Issac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương phản ứng gay gắt

Nữ ca sỹ Tóc Tiên thì chia sẻ đầy đồng cảm cùng Isaac: “Anh cãi nhau làm gì, ngay như chúng ta đây khi ngồi trên ghế nóng còn có biết bao lời nói ra nói vào, nhưng cuối cùng thì thời gian mới có thể minh chứng được mọi chuyện!”.

Thời gian gần đây, các show truyền hình Việt nào cũng đều để xảy ra những tranh cãi trái chiều cả trước, trong và sau khi kết thúc. Bản thân Quán quân của mỗi show truyền hình hay những gương mặt trong top đầu đều được đưa ra bàn luận sôi nổi khiến người ta dễ dàng nhận ra sức hút của mỗi show thực chất là từ những bình luận của khán giả trên các diễn đàn.

Chính vì thế mới có tin đồn show này dùng chiêu PR để hút khán giả, show kia tự tạo ra những scandal để dư luận chú ý vì suy cho cùng nội dung của một show truyền hình thực tế hiện nay là bản sao chép” của format nước ngoài, nhưng chưa có nội dung thực sự cuốn hút người xem, thậm chí nhiều show rơi vào tình trạng nhàm chán, lối mòn. Trước Vietnam Idol Kids, Gương mặt thân quen 2016 kết thúc với chiến thắng của Bạch Công Khanh, người ta lại có dịp bàn luận sôi nổi về chiến thắng của anh chàng này dám cả gan giả gái để hát cải lương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường khiến Issac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương phản ứng gay gắt