Hồ Trung Dũng "đắm say" bên Hà Anh trong bản thu âm mới

Hoàng Vũ| 06/02/2013 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Còn lại gì khi anh vắng em", một sáng tác của Hồ Trung Dũng đã được "Cặp đôi gần hoàn hảo" quyết định thu âm và sẽ phát video để giành tặng fans nhân dịp Valentine sắp tới.

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, cặp đôi siêu mẫu, ca sĩ Hà Anh và chàng ca sĩ điển trai Hồ Trung Dũng cũng đã quyết định giành tặng khán giả bản song ca được đánh giá là hay nhất trong tất cả các bản song ca của cặp đôi này từ trước đến nay.

Hồ Trung Dũng

Nếu ai đã từng yêu thích màn biểu diễn “Còn Lại Gì Khi Anh Vắng Em” trên sân khấu Cặp Đôi Hoàn Hảo cuả Hà Anh và Hồ Trung Dũng, chắc hẳn sẽ bất ngờ khi nghe bản studio của ca khúc này. Bản phối đơn giản, không quá “màu mè” và chắc video này cũng sẽ chẳng có màn “đốt thư tình” của chân dài Hà Anh.


Hồ Trung Dũng & Hà Anh - "Còn Lại Gì Khi Anh Vắng Em"

Dường như cả Hà Anh và Hồ Trung Dũng đều muốn để chính những cảm xúc từ sâu thẳm trái tim mình cùng cách hát tự sự, giàu chất trữ tình tự chạm gần đến trái tim người nghe. Tiếng đàn piano thánh thót, trong trẻo, mộc mạc của Hồ Trung Dũng tạo cảm giác gần gũi, chân thành rót vào tâm hồn những khán giả yêu nhạc những giai điệu ngọt ngào.

Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng

Video của ca khúc này được bật mí sẽ ra mắt đúng vào dịp lễ Valentine như một món quà giành cho tất cả các fans của bộ đôi tài năng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Trung Dũng "đắm say" bên Hà Anh trong bản thu âm mới