Giáo dục

Hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

PVTT Tây Nam bộ 04/08/2024 - 16:34

Ngày 4/8, tại huyện Mỹ Xuyên và thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng), Báo Công lý và TAND tỉnh Sóc Trăng tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều năm qua, Báo Công lý đã tổ chức thành công nhiều chương trình xã hội từ thiện, trong đó có chương trình “Tiếp sức cho học sinh nghèo vượt khó đến trường”.

img_1292.jpg
Quang cảnh buổi lễ trao quà tại xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng

Đặc biệt, trong thời gian qua, Báo Công lý đã phối hợp với TAND tỉnh Sóc Trăng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và nhận đươc sự ghi nhận của cấp ủy, chính quyền và đặc biệt là các tầng lớp Nhân dân tỉnh Sóc Trăng.

Nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới 2024- 2025, Báo Công lý đã vận động các nhà hảo tâm trao tặng 100 suất quà cho học sinh nghèo, con em người dân tộc tại xã Hòa Tú 1 (huyện Mỹ Xuyên) và Phường 2 (thị xã Vĩnh Châu).

img_1302.jpg
Lãnh đạo TAND tỉnh, Báo Công lý, lãnh đạo dịa phương trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo tại huyện Mỹ Xuyên

Ông Lê Văn Tô - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hòa Tú 1 cho biết, xã Hòa Tú 1 là một trong những địa phương còn nhiều khó khăn. Hàng năm bước vào năm học mới, việc chuẩn bị cho các em học sinh có điều kiện học tập đối với các gia đình nghèo trong xã là áp lực rất lớn.

Báo Công lý đã vận động hỗ trợ cho xã 50 phần quà. Đây là niềm vui rất lớn không chỉ riêng của lãnh đạo địa phương mà còn của các gia đình và Nhân dân trong xã nói chung.

img_1319.jpg
Ông Lê Văn Tô, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên phát biểu cám ơn

“Việc Báo Công lý vận động các nhà nhà hảo tâm tặng quà các em học sinh là việc làm mang tính nhân văn và đầy ý nghĩa cao cả, thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Hòa Tú 1, tôi xin gửi lời cảm ơn chân tình nhất đến Báo Công lý, TAND tỉnh Sóc Trăng và các nhà hảo tâm.

Trong thời gian tới, rất mong Báo Công lý tiếp quan tâm giúp đỡ và hỗ trợ nhiều hơn nữa, góp phần tạo điều kiện giúp cho đơn vị chúng tôi hoàn thành tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương”.

img_1356.jpg
Báo Công lý và lãnh đạo địa phương trao quà cho các em học sinh trường THCS Phường 2, thị xã Vĩnh Châu

Ghi nhận và đánh giá cao công tác phối hợp trong hoạt động trao quà trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, ông Nguyễn Hoàng Lâm – Phó Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng nhấn mạnh, Báo Công lý không những phối hợp chặt chẽ và hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền mà luôn hỗ trợ và giúp đỡ TAND hai cấp tỉnh Sóc Trăng rất nhiều trong công tác an sinh xã hội.

img_1365.jpg
Niềm vui của các em học sinh nghèo khi nhận được quà từ Báo Công lý

Báo Công lý thật sự là người bạn, là chiếc cầu nối đồng hành cùng TAND tỉnh, giúp các em học sinh nghèo tiếp bước đến trường, giúp các em thêm động lực, hoài bão học tập trở thành công dân có ích cho xã hội.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của Báo Công lý nói riêng và hệ thống TAND nói chung.

Báo Công lý xin chân thành cám ơn các tập thể, cá nhân đã đồng hành cùng chương trình:

1. Chi nhánh Công ty Cổ phần đầu tư và Thẩm định giá Sao Việt tại Sóc Trăng

2. Công ty Cổ phần đầu tư VIG GROUP

3. Công ty TNHH Du lịch sinh thái Mỹ Khánh

4. Công ty PRO TECH Sài Gòn

5. Hộ kinh doanh chân mày hong thủy Viên Viên

6. Luật sư Phan Thanh Lý - TP. Thủ Đức, TPHCM

7. Bà Nguyễn Thị Hảo - phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

img_1396.jpg
img_1306(1).jpg
img_1353.jpg
img_1359.jpg
img_1382(1).jpg
img_1406.jpg
img_1403.jpg
img_1326.jpg
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng