Hỗ trợ hàng trăm vé xe cho sinh viên Thanh Hóa dịp nghỉ lễ 30/4

Thảo Nguyên| 11/04/2018 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày 28/4, hàng trăm sinh viên Thanh Hóa đang học tập tại Hà Nội được tặng vé xe để về quê sum vầy cùng gia đình nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Thấu hiểu được cảnh người dân chen lấn xô đẩy, ngồi vạ vật trong sự mệt mỏi nhốn nháo tại bến xe vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 khi về quê sum họp cùng gia đình; hệ thống nhà hàng Hương vị xứ Thanh kết hợp với Dược phẩm Tâm Bình thực hiện chương trình tặng vé xe cho sinh viên.

Đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức. Với điều kiện và thủ tục đơn giản, chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi tổ chức đón, đưa hàng trăm sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hỗ trợ hàng trăm vé xe cho sinh viên Thanh Hóa dịp nghỉ lễ 30/4

Những chuyến xe miễn phí từ Hà Nội về Thanh Hóa.

Xe đưa sinh viên về quê sẽ khởi hành ngày 28/4. Ước tính tổng kinh phí các chuyến xe, quà tặng cũng như các chương trình đón tết xa nhà cho các bạn ở lại năm nay gần 50 triệu đồng.

Anh Lương Xuân Nguyên - Hệ thống nhà hàng Hương vị xứ Thanh cho biết, đây là hoạt động thiết thực đồng hành giúp đỡ các sinh viên Thanh Hóa đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội về quê sum vầy cùng gia đình; đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập; thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần thương yêu, tương trợ lẫn nhau của người xứ Thanh xa quê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ hàng trăm vé xe cho sinh viên Thanh Hóa dịp nghỉ lễ 30/4