"Hồ sơ cá sấu" trình làng, quy tụ dàn diễn viên “đẹp như mơ”

Minh Khang| 05/11/2020 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

“Hồ sơ cá sấu” là hành trình tìm kiếm đầy hiểm nguy, hồi hộp giữa cảnh sát điều tra, cơ quan công quyền và thế giới ngầm.

Chiều 4/11, ê-kíp sản xuất bộ phim Hồ sơ cá sấu đã có buổi ra mắt báo giới tại Hà Nội. Tại đây, đạo diễn và dàn diễn viên đã có những chia sẻ đầu tiên về bộ phim của mình. Bộ phim là tác phẩm mới của đạo diễn Mai Hiền, người cầm trịch những bộ phim hình sự đặc sắc như Chạy án, Sinh tử, Người phán xử… Phim sẽ khiến khán giả hài lòng bởi đây cũng sẽ là câu chuyện phá án của cảnh sát hình sự và cuộc đối đầu với các thế lực mafia. Bộ phim còn đan xen nội dung về câu chuyện tình yêu, gia đình với những thông điệp ý nghĩa về hạnh phúc.

ho1(1).jpg

Các nghệ sĩ có mặt tại họp báo ra mắt Hồ sơ cá sấu

Với những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân giữa vợ chồng Hải - Nguyệt, Hồ sơ cá sấu tập trung khai thác câu chuyện gia đình, khi biến cố xảy ra, Nguyệt đột ngột biến mất kéo theo chuỗi câu chuyện bí ẩn liên tiếp. Hành trình Hải đi tìm vợ với sự trợ giúp của Cương "chột" - cựu cảnh sát điều tra ma túy đã khiến Hải bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn mà tất cả đều xoay quanh một thứ có tên "Hồ sơ cá sấu". Sự bí ẩn đó càng trở nên hấp dẫn nhưng không thiếu sự đe dọa tới những người đang sở hữu nó.

Hải bàng hoàng khi biết Nguyệt đang nắm trong tay một trong ba mảnh ghép tạo nên hồ sơ bí ẩn này. Đó chính là lý do Nguyệt đột ngột biến mất, cùng với đó là cái chết của Khánh "ma" - sếp của Nguyệt. Câu chuyện phim càng trở nên ly kỳ, bí ẩn khi Cương, Vũ, Tuấn "mỏ", Trung... từng người dần gỡ bỏ lớp mặt nạ, lộ diện và phơi bày động cơ đen tối của mình.

“Hồ sơ cá sấu” chính thức trình làng, hứa hẹn nghẹt thở tới từng tập - Ảnh 2.
“Hồ sơ cá sấu” chính thức trình làng, hứa hẹn nghẹt thở tới từng tập - Ảnh 3.

Kịch bản bất ngờ, những câu chuyện tình cảm lắt léo, những sự thật và thân phận của Nguyệt được che đậy kỹ càng, đan cài chặt chẽ tạo nên một bộ phim thú vị, lôi cuốn ngay từ những tập đầu tiên.

Bên cạnh sự hấp dẫn về nội dung, hình ảnh được dàn dượng đậm chất hình sự, bộ phim Hồ sơ cá sấu quy tụ dàn diễn viên sáng giá. Mạnh Trường tiếp tục biến hóa trong một dạng vai mới, hứa hẹn mang tới một nhân vật Hải đa màu khi vừa là một chồng ghen tuông mù quáng, vừa đáng thương vì bị tâm lý tình cảm dồn nén tới mức khủng hoảng. Mặc khác, nhân vật Hải cũng thể hiện sự đa mưu, dũng cảm khi sẵn sàng vượt qua nguy hiểm để tìm kiếm sự thật.

“Hồ sơ cá sấu” chính thức trình làng, hứa hẹn nghẹt thở tới từng tập - Ảnh 4.

Trong khi đó, diễn viên Kiều Anh trở lại trong vai Nguyệt, một người vợ vừa đa tình vừa bí ẩn, nắm giữ trong tay bí mật chết người. Nguyệt sẽ là một tuýp nhân vật rất khác với những nhân vật mà Kiều Anh từng đảm nhận. Không ngừng làm mới mình qua từng vai diễn, Việt Anh đảm nhận vai Trung đa trí, biến hóa và lắm chiêu trò. Còn Minh Huyền đã thoát khỏi hình ảnh cô nàng tomboy thẳng thắn trong Tình yêu và Tham vọng để trở thành Thu - một cô em vợ có ngoại hình nữ tính, gợi cảm nhưng yêu ghét quyết liệt, dám yêu dám hận....

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên đa tài khác như NSƯT Hoàng Hải, Lan Phương, Ngọc Quỳnh, Bảo Anh....

Hồ sơ cá sấu sẽ phát sóng vào 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 13/11. Mời quý vị đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hồ sơ cá sấu" trình làng, quy tụ dàn diễn viên “đẹp như mơ”