Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc "Nhớ mẹ lý mồ côi"

Minh Khang| 04/11/2018 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 3/11, tập 7 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi thứ hai của vòng Giấu mặt, các HLV và thí sinh tiếp tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng dưới sự hỗ trợ của các cố vấn âm nhạc Hồ Quỳnh Hương.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là bộ ba Quỳnh Anh - Minh Nhật - Phương Linh đến từ team Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn với ca khúc dân ca "Nhớ mẹ lý mồ côi". Ba bé đã dành thời gian tập luyện rất nhiều cùng HLV và cố vấn Hồ Quỳnh Hương, vì đây là một ca khúc mặc dù quen thuộc nhưng rất khó để có thể hát ngọt ngào và truyền tải cảm xúc nội dung đến cho người nghe. HLV Hồ Quỳnh Hương chăm chú lắng nghe các bé hát và rất ấn tượng với giọng hát đậm chất nghệ sĩ của Minh Nhật. Ngoài hướng dẫn chi tiết cách lấy hơi, luyến chữ rất riêng của dân ca thì nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng khiến bé Minh Nhật bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm: "Các con đang là những người đứng trên sân khấu kể cho khán giả nghe những câu chuyện, trong cuộc sống này còn có nhiều bạn không may mắn như các con. Vậy cái buồn này nó không như các con nghĩ là phải ủy mị, ảm đạm mà hãy kể cho mọi người hiểu về câu chuyện này để chúng ta cùng cảm thông với điều đó. Nó vẫn ngọt ngào, mềm mại của dân ca, vẫn đầy tình thương, hãy chia sẻ điều đó".

Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc

Xuất hiện trên sân khấu, các bé đã được truyền tải ca khúc một cách mộc mạc, nhẹ nhàng. Mỗi câu hát đều trôi vào lòng người nghe và chất chứa trong đó những cảm xúc của nỗi buồn. Bên cạnh đó, sự hòa quyện ngọt ngào, ăn ý đã cùng nhau tạo nên một tiết mục hoàn hảo của team "Sơn - Tường".

Kết thúc phần trình diễn, HLV Hồ Hoài Anh cảm nhận đây là tiết mục rất ngọt và mùi mẫn, cô bé Quỳnh Anh dù ở phía Bắc nhưng hát dân ca lại rất hay, Minh Nhật lại sinh ra để hát dân ca,  Phương Linh thì hát hay, 3 bé trình diễn vừa phải và không bị bi lụy.  HLV Lưu Hương Giang lại đánh giá rất cao về gu thời trang của ba bé. HLV Bảo Anh chia sẻ cô rất có rất nhiều cảm xúc khi nghe ca khúc này, mỗi bé đều có những thế mạnh riêng và cô khó để có thể lựa chọn. Sau những chia sẻ cảm xúc, HLV Vũ Cát Tường quyết định chọn Minh Nhật đi tiếp.

Một số hình ảnh đáng chú ý của đêm thi:

Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc   Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc   Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quỳnh Hương khiến người xem bật khóc khi chia sẻ kinh nghiệm hát ca khúc "Nhớ mẹ lý mồ côi"