Hồ Quang Mẫn lần đầu chạm ngõ phim điện ảnh

Hải Yến| 04/12/2020 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những thành công trong lĩnh vực kinh doanh, doanh nhân Hồ Quang Mẫn đã tạo được bước ngoặt mới khi đảm nhận vai diễn trong phim điện ảnh “Hoa Phong Nguyệt Vũ”.

Chiều 3.12, bộ phim Hoa Phong Nguyệt Vũ của đạo diễn Phạm Thanh Hải ra mắt buổi chiếu premiere dành cho báo chí vào và sự kiện ra mắt khách mời trong giới nghệ sĩ, đầu tư, bạn bè thân hữu cùng khán giả vào buổi tối cùng ngày. Sự kiện với sự tham gia của các diễn viên: Peter Phạm, Lê Thu An, Hải Ngân Brianna, Mễ Tiên, Hồ Quang Mẫn.

hinh9938.jpg
Hồ Quang Mẫn tại sự kiện ra mắt phim

Doanh nhân Hồ Quang Mẫn là gương mặt lần đầu thử sức với phim điện ảnh. Phim thuộc thể loại kinh dị, hành động, điều tra kịch tính. Trong phim, Hồ Quang Mẫn vào vai bác sĩ Ý Đức với nhiều chuyển biến tâm trạng phức tạp: một con người thích sự tự do, không ràng buộc nhưng cũng rất tình cảm và nhiều nội tâm.

022.jpg

Dù chỉ là một vai nhỏ trong toàn bộ kịch bản nhưng bộ phim đã để lại cho anh những trải nghiệm thú vị. Nam diễn viên cho biết ngay từ khi nhận kịch bản, anh đã cảm thấy rất áp lực, lo lắng vì không biết phải diễn như thế nào cho tốt. Tuy nhiên, khi đến phim trường, anh đã gạt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực và tập trung hết sức cho vai diễn. Hồ Quang Mẫn tự nhủ bản thân phải cố gắng làm tốt nhất, dù mình đóng vai chính hay phụ cũng phải để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

hinh0211.jpg

Cũng giống tâm lý chung của nhiều diễn viên lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Hồ Quang Mẫn háo hức không kém chờ đón thưởng thức “đứa con tinh thần” của mình. Thậm chí, sau khi công chiếu, anh cho biết sẽ tiếp tục mua vé ra rạp xem để cảm nhận nhiều hơn về vai diễn của mình.

95.jpg

Để chuẩn bị cho vai diễn, Hồ Quang Mẫn phải sắp xếp thời gian theo học lớp diễn xuất của cô Kathy Uyên, cô Thanh Thuý và thầy Phan Đăng Di. “Tôi đang theo đuổi con đường trở thành một diễn viên, nên hy vọng sẽ có nhiều dự án phim để rèn luyện và phát triển nhiều hơn.

Tôi mong muốn được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau do nhiều vai diễn đem lại. Tôi không thích gọi là doanh nhân đóng phim, điều đó đòi hỏi bản thân mình phải có sự đầu tư nghiêm túc cho nghiệp diễn”, Hồ Quang Mẫn chia sẻ.

242.jpg
237.jpg

Nói về kỷ niệm đáng nhớ cùng đoàn phim, Hồ Quang Mẫn cho biết: “Một kỷ niệm vui đó là phải đóng một phân đoạn nằm yên không nhúc nhích trong suốt 2 tiếng, lâu đến nỗi mình ngủ quên lúc nào không hay”.

81.jpg

Không chỉ Hồ Quang Mẫn, hầu hết ê-kíp tham gia dự án đều chia sẻ họ rất cảm kích khi đạo diễn Phạm Thanh Hải dành cho người trẻ như họ một cơ hội để cống hiến và thử sức.

6 diễn viên chính trong phim này, ngoại trừ Peter Phạm có nhiều kinh nghiệm làm phim cả ở trong và ngoài nước, Tuấn Dzoi với kinh nghiệm chủ yếu ở lĩnh vực cascadeur, còn lại đều là gương mặt mới.

Bộ phim Hoa Phong Nguyệt Vũ hiện đang công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ 4.12.2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quang Mẫn lần đầu chạm ngõ phim điện ảnh