Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái

Chí Tâm| 04/11/2020 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã sinh một trai, một gái sáng 4/11 tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Cô chọn phương pháp sinh mổ.

Sáng 4/11, đại diện của Hồ Ngọc Hà chính thức xác nhận với truyền thông thông tin "nữ hoàng giải trí" đã chính thức hạ sinh cặp song sinh một trai một gái cho Kim Lý tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Theo đó, Kim Lý cùng người thân và nhiều bạn bè đã túc trợ ở bệnh viện để động viên Hồ Ngọc Hà khi lâm bồn. Hiện tại, Hà Hồ đã mẹ tròn con vuông, sức khoẻ cũng đã ổn định sau ca sinh mổ.

haho.jpg
Hà Hồ đã hạ sinh thai đôi bằng phương pháp mổ.

Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý từ đầu năm 2020. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện này. Chỉ đến khi cận ngày lâm bồn, nữ ca sĩ mới khoe hình ảnh bán nude nghệ thuật để báo tin vui với mọi người.

Chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, nghệ sĩ và khán giả. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho biết vì mang song thai, bụng to hơn rất nhiều, gây khó khăn trong việc di chuyển và mất ngủ nhiều hơn ở những tháng cuối thai kỳ. May mắn, hai thai nhi phát triển khỏe mạnh, sức khỏe cô ổn định.

haho2.jpg
Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng bạn trai Kim Lý đi sự kiện khi đã mang bầu.

Hồ Ngọc Hà quen Kim Lý khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ" năm 2017. Họ bén duyên từ đó nhưng không công khai chuyện riêng với truyền thông. Hà Hồ và Kim Lý còn hợp tác trong các MV "Em muốn anh đưa em về" và "Hạnh phúc là đây". Cặp đôi từng đi du lịch chung và gặp gỡ hai bên gia đình nhiều lần. 

Kim Lý cũng theo sát chăm sóc Hồ Ngọc Hà từ công việc lẫn cuộc sống. Trong suốt thời gian mang thai, Hà Hồ luôn tranh thủ thời gian chăm sóc và đi chơi cùng Subeo để con vẫn cảm nhận được tình yêu thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái