Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo quyễn rũ trong MV mới "What is love"

Hà Thu| 13/08/2015 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà vừa tung teaser cho MV mới toanh của mình mang tên “What is love” sau nhiều ngày ấp ủ.

Đoạn teaser MV “What is love” dài chưa đầy 1 phút đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu mến nữ ca sỹ ngay khi xuất hiện. Đoạn clip nhá hàng này hé lộ một MV hoành tráng với những góc quay cực đẹp và vũ đạo điêu luyện và vô cùng quyến rũ của Hồ Ngọc Hà. Có nhiều người còn cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang xây dựng một hình ảnh hoàn toàn mới so với thời gian trước đây.

Teaser MV "What is love"- Hồ Ngọc Hà

Sau những sóng gió tình cảm với doanh nhân Quốc Cường và một số ồn ào khác trong thời gian qua, nữ ca sỹ gần như chỉ tập trung vào các dự án mới của mình. Không chỉ tập trung xây dựng hình ảnh hoàn toàn mới, Hồ Ngọc Hà còn quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình thông qua dự án phim đầu tay của Trần Bảo Sơn - bộ phim “Hy sinh đời trai” sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 này. Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ tham gia các sự kiện thời trang trong và ngoài nước để xây dựng một hình ảnh hoàn thiện nhất trong mắt công chúng.

Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo quyễn rũ trong MV mới

Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo quyễn rũ trong MV mới

Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo quyễn rũ trong MV mới

Những hình ảnh đẹp mắt trong MV "What is Love"- Hồ Ngọc Hà

Chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt MV “Em đi tìm anh” cùng với Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà tiếp tục tung sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình với sự đầu tư hoành tráng không kém. “What is Love” là kết quả của sự kết hợp đặc biệt giữa giai điệu từ nhạc sĩ trẻ Kiên Trần, lời do Hồ Ngọc Hà viết và được Hoàng Touliver phối với chất nhạc EDM thời thượng, cá tính và mang màu sắc riêng biệt. Hồ Ngọc Hà sẽ có buổi giới thiệu MV chính thức vào tối nay - 13/8 tại một rạp chiếu phim ở Tp.HCM.

MV "Em đi tìm anh" của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh

Trước đó, MV “Em đi tìm anh” của Hồ Ngọc Hà kết hợp với Noo Phước Thịnh đã đạt được 3 triệu lượt người xem chỉ trong vòng 5 ngày ra mắt. Đây là con số cao kỷ lục đối với một trong số ít những nghệ sỹ ở Việt Nam khi cho ra mắt MV. Bên cạnh đó, “Em đi tìm anh” còn nhận được hơn 8 triệu lượt người nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Với thành tích nổi bật của MV “Em đi tìm anh”, công chúng mong chờ và tin tưởng ở MV lần này. Chắc chắn “What is Love” của Hồ Ngọc Hà sẽ có sự bứt phá vượt bậc so với MV trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo quyễn rũ trong MV mới "What is love"