Hồ Ngọc Hà được "người yêu đại gia" bế lên siêu xe

Hà Thu(TH)| 16/10/2015 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây vài giờ, cư dân mạng lại “dậy sóng” khi xuất hiện clip Hồ Ngọc Hà được “người yêu đại gia” bế lên ô tô lúc nửa đêm, tại Hà Nội.

Sau khi có thông tin chia tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, cư dân mạng phát hiện Hồ Ngọc Hà có “người tình mới” là một đại gia “khét tiếng” Sài Gòn. Cả hai thường xuyên "bị bắt gặp" bên cạnh nhau và có nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm. Mới đây nhất, cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau dạo đêm tại Hà Nội khi Hồ Ngọc Hà ra thủ đô trong một chuyến công tác.

Clip Hồ Ngọc Hà được đại gia bế lên xe lúc nửa đêm do Kênh14.vn ghi lại

Đoạn clip dài chưa đầy 2 phút nhưng đã ghi lại được những khoảnh khắc tình tứ của Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này trong thời gian cô ra Hà Nội tham gia đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ An Thuyên. Cả hai không ngần ngại nắm tay nhau dạo quanh khu vực khách sạn Metropole và Nhà hát Lớn vào ban đêm. Và khi đến chỗ đỗ ô tô ở cạnh Nhà hát Lớn, vị đại gia còn bất ngờ nhấc bổng nữ ca sỹ vào xế hộp.

Hồ Ngọc Hà được

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà và vị đại gia gây xôn xao dư luận gần đây

Trước đó, trên mạng xã hội, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này tại sân bay Singapore xuất hiện và lan truyền nhanh chóng. Người đăng tải bức hình này chia sẻ, cả hai trò chuyện và dành cho nhau những cử chỉ quan tâm trong lúc đang đợi làm thủ tục nhập cảnh.

Hồ Ngọc Hà được

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này ở Singapore vừa được cộng đồng mạng chia sẻ

Cách đây ít ngày, Hà Hồ cũng đăng tải bức ảnh cô ở sân bay Tân Sơn Nhất như lời thông báo về chuyến đi mới. Điều này làm dấy lên nghi vấn, cả hai đã có chuyến đi chơi ngắn ngày ở quốc đảo sư tử.

Từ tháng 5 năm nay, thông tin Hồ Ngọc Hà ôm hôn một người đàn ông  lạ tại một quán bar ở TP Hồ Chí Minh đã gây “sốc nặng” cho nhiều. Bởi ở thời điểm đó, cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô La được cho là đã tan vỡ dù cả hai chưa một lần thừa nhận.

Tin tức về mối quan hệ mới của nữ ca sỹ liên tục được cập nhật trên các trang mạng. Đặc biệt, những hình ảnh Hà Hồ “khóa môi” người tình tràn ngập trên mạng xã hội khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng trầm trọng. Lúc đó, theo một nguồn tin, vị này vẫn chưa ly hôn với vợ. Tuy nhiên, Hà Hồ vẫn giữ thái độ im lặng với tất cả những thông tin về mình, thay vào đó là lịch trình biểu diễn dày đặc.

Hồ Ngọc Hà được

Cường Đô La đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người cho rằng vị doanh nhân này đang "muốn cứu vãn" cuộc hôn nhân tan vỡ của họ

Trong khi tin tức về người tình đại gia mới của Hồ Ngọc Hà liên tục xuất hiện trên các trang mạng, thì trên trang cá nhân của Cường Đô La, liêt tục đăng tải hình ảnh tình tứ của anh và Hồ Ngọc Hà thuở còn mặn nồng và bày tỏ tình cảm với vợ cũ, khiến cho cộng đồng dấy lên nhiều mối nghi ngờ về mối quan hệ phức tạp của cặp đôi này, cũng như cảm thấy khó hiểu về mối quan hệ mới của nữ ca sỹ với vị đại gia mới này.

Được biết, “người tình đại gia mới” của Hà Hồ sinh năm 1982, là người Nghệ. Anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi và chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi, kim cương. Cũng vì điều này, trên thương trường, vị đại gia còn có tên khác là K. Nam Phi.

Hồ Ngọc Hà được

Hồ Ngọc Hà gửi gắm nhiều tâm sự qua MV "Tội lỗi" vừa phát hành hôm 13/10

Mới đây, ngày 13/10, nữ ca sỹ vừa cho ra mắt MV “Tội lỗi” với những ca từ, giai điệu chất chứa nhiều tâm trạng buồn. Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, cô dành MV “Tội lỗi” này để tặng những con tim đang vỡ vụn đến tận cùng. Theo nữ ca sỹ, dù đã tan nát nhưng vẫn phải tiếp tục rung động, vì phía trước vẫn luôn có người chờ đợi mình. Và chỉ sau 3 tiếng ra mắt, “Tội lỗi” đã đạt 100.000 lượt người xem, một con số đáng mơ ước của nhiều ca sỹ Việt hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà được "người yêu đại gia" bế lên siêu xe