Hồ Ngọc Hà bị fan cuồng hôn ngực khi đang trình diễn

Chí Tâm| 03/12/2017 21:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh của ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị quấy rối khi khi đang biểu diễn ở một quán bar.

Những bức hình được cho là chụp trong buổi biểu diễn của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" tại Mỹ tháng 11 vừa qua.

Theo nội dụng clip, khi đang hát trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà bị fan nữ quá khích chạy tới quấy rối. Cô khó chịu nhưng cố đẩy người phụ nữ này ra để hoàn thành phần trình diễn. Thế nhưng, giọng ca Gửi người yêu cũ vẫn bị fan nữ sàm sỡ và hôn vào ngực. Sau đó, nhân viên an ninh mới can thiệp và kéo fan cuồng xuống sân khấu.

Hồ Ngọc Hà bị fan cuồng hôn ngực khi đang trình diễn

Trong lúc đang say sưa trình diễn Hà Hồ bất ngờ bị fan cuồng lao đến sàm sỡ

Đối mặt với tình huống bất ngờ, Hà Hồ không sửng sốt, cũng không hét toáng lên, cô vẫn tay cầm mic hát, tay đẩy fan cuồng ra. Phản ứng nhanh nhạy của nữ hoàng giải trí nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ bị sàm sỡ trong lúc đang trình diễn. Đợt tháng 6 vừa rồi, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị tung đoạn clip ghi lại hình ảnh cô trình diễn trong một quán bar tại Mỹ, trong phần trình diễn, cô liên tục thể hiện vũ đạo bốc lửa và xoay hẳn vòng 3 về phía khán giả. Trong góc máy của clip, có nhiều cánh tay giơ lên và chạm vào vòng 3 của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà bị fan cuồng hôn ngực khi đang trình diễn

Cận cảnh hình ảnh được cho là Hồ Ngọc Hà bị khán giả sờ mông khi đang nhảy

Giải thích về hình ảnh này, nữ ca sĩ cho rằng, khoảnh khắc mọi người cho là "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng. "Tôi chắc chắn điều đó, có thể 1 phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình", Hồ Ngọc Hà khẳng định.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà bị fan cuồng hôn ngực khi đang trình diễn