Hồ Hà được đại gia tặng hoa 200 triệu, Cường Đô La có "tình mới"

Hà Thu| 29/10/2015 18:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiết lộ được tặng hoa 200 triệu, còn Cường Đô La úp ở có "tình mới" trên Instagram khiến nhiều bất ngờ.

Mới đây, Cường Đô La bất ngờ úp mở có tình mới khi chia sẻ bức ảnh chụp từ chân trở xuống của đôi nam nữ mặc đồ đôi trong thang máy. Chuyện sẽ không có gì nếu như hot girl "vạn người mê" Hạ Vi cùng lúc cũng đăng tải bức ảnh đó trên Instagram của mình.

Hồ Hà được đại gia tặng hoa 200 triệu, Cường Đô La có

Hình ảnh Cường Đô La đăng lên Instagram và có fan phát hiện Hạ Vi cũng up ảnh này

Hồ Hà được đại gia tặng hoa 200 triệu, Cường Đô La có

Hạ Vi đăng tải cùng hình ảnh lên Instagram nhưng đã xóa đi ngay sau đó

Bên cạnh đó, Hạ Vi còn đăng tải thêm dòng chú thích ngụ ý cả hai đang ra đường dùng bữa tối vào lúc 1 giờ đêm. Tuy nhiên, bức ảnh này đăng tải không lâu thì Hạ Vi đã xóa đi, riêng Cường Đô La vẫn để lại trên Instagram của mình.

Một điều bất ngờ khác là Hạ Vi cũng đã bấm "Like" hình ảnh này trên tài khoản Instagram của Cường Đô La. Tìm hiểu thêm, cả hai cũng đã "Follow" nhau trên Instagram.

Hồ Hà được đại gia tặng hoa 200 triệu, Cường Đô La có

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ cô được tặng bông hồng bằng vàng cùng thời điểm

Cùng lúc đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh được tặng một bông hoa hồng vàng - món quà mà các đại gia thường đặt riêng để tặng cho người mình yêu thương khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, clip của Hồ Ngọc Hà được “đại gia" kim cương nhắc bổng lên siêu xe lúc nửa đêm tại Hà Nội lan truyền một cách chóng mặt. Thay vì lên tiếng giải thích, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng và không có bất kỳ một chia sẻ nào trên trang cá nhân hay trên các phương tiện truyền thông. Thay vào đó, Hồ Ngọc Hà vẫn lặng lẽ tham gia các sự  kiện, và dành thời gian chăm sóc Subeo.

Hồ Hà được đại gia tặng hoa 200 triệu, Cường Đô La có

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại Lễ khai mạc giải bóng đá U21 do Báo Thanh Niên tổ chức cách đây vài ngày

Việc Cường Đô La có “tình mới”, Hồ Ngọc Hà được đại gia tặng hoa hồng vàng lại khiến dư luận dậy sóng. Trong khi Hà Hồ- Cường Đô La vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về hôn nhân hai của hai người thì việc họ có “tình mới” như một tuyên bố về việc “chấm dứt” cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió trong thời gian qua.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Hà được đại gia tặng hoa 200 triệu, Cường Đô La có "tình mới"