HLV Wenger: “Cech đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”

M.N| 25/08/2015 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Wenger dành những lời khen ngợi cho thủ môn Petr Cech, người đã giúp Arsenal không bị thủng lưới trước Liverpool trong trận đấu muộn của vòng 3 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League).

Dù mới cập bến Arsenal trong mùa hè này, nhưng Petr Cech đã nhanh chóng khẳng định tài năng của mình xứng đáng với số tiền 10 triệu bảng mà Pháo thủ đã chi ra để chiêu mộ anh. Và trong trận đấu với Liverpool, sự xuất sắc của Cech đã giúp cho Arsenal không phải nhận bàn thua. Trong suốt hiệp một và cuối hiệp hai, Cech đã cản phá thành công các cú sút của Benteke, Coutinho ở những tình huống ăn bàn mười mươi.

HLV Wenger: “Cech đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”

HLV Wenger khen thủ môn Petr Cech xuất sắc trong trận đấu giữa Arsenal với Liverpool

Phát biểu về màn trình diễn của Cech, HLV Arsene Wenger nói: “Cech đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và bảo vệ được khung thành của Arsenal. Và đó là điều tôi mong đợi từ cậu ấy”. Tuy nhiên, Giáo sư cũng thừa nhận ở hiệp 1, Arsenal đã có một hiệp đấu chưa tốt. Điều này đã được cải thiện trong hiệp hai, nhưng các chân sút của Arsenal thiếu may mắn nên không thể có được bàn thắng.

Arsenal thi đấu chưa tốt và mới chỉ có được 4 điểm sau 3 vòng đấu tại Premier League 2015/2016. Nói về điều này, HLV Wenger cho rằng: “ Arsenal vẫn thiếu môt chút tự tin để có thể bắt đầu tốt hơn. Chúng tôi đã không thắng trong hai trận trên sân nhà, nhưng lại thắng một trận trên sân khách trước Crystal Palace. Rõ ràng chúng tôi đã bắt đầu với mức độ trung bình và cần phải cải thiện tình hình”.

Trong khi đó, nhà cầm quân của Liverpool Brendan Rodgers lại tỏ ra hài lòng với sự thể hiện của The Kop trước Arsenal. Trải qua ba vòng đấu, Liverpool vẫn giữ sạch lưới, và dù thiếu Jordan Henderson và Adam Lallana trong trận gặp Pháo thủ, Lữ đoàn đỏ vẫn có hiệu suất thi đấu đáng nể. “Mùa giải này, Liverpool đã cải thiện đáng kể ở hàng thủ và điều đó rất quan trọng, bởi đó là nền tảng để chúng tôi triển khai các các pha bóng trên hàng công”.

Ngoài sự tiếc nuối vì cho rằng, Liverpool xứng đáng có được ba điểm, HLV Rodgers cũng đánh giá cao sự xuất sắc của thủ môn Petr Cech bên phía Arsenal: "Cech đã chơi rất xuất sắc ở trong 15 phút hiệp một, đặc biệt khi Benteke đã chạm bóng tốt nhất có thể nhưng Cech vẫn kip thời cản phá”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Wenger: “Cech đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”