HLV Van Gaal: “Manchester United không được chủ quan”

Mạnh Nguyễn| 26/08/2015 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United sẽ có trận lượt về vòng play-off Champions League trước Club Brugge và HLV Van Gaal tuyên bố các cầu thủ của ông phải thận trọng trên đất Bỉ.

Manchester United đã có trận lượt đi khá tốt trước Club Brugge khi giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trên sân Old Trafford. Khoảng cách hai bàn là khá an toàn với Quỷ đỏ trước trận lượt về. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra thận trọng.

Ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford, M.U đã bị thủng lưới trước từ pha đá phản lưới nhà của Carrick. May mắn sau đó, tân binh Depay đã toả sáng để giúp Quỷ đỏ gỡ hoà, rồi vượt lên dẫn trước. Nhưng cũng chính Depay lại thi đấu khá thất vọng ở vòng 3 Premier League trước Newcastle, nên không chắc cầu thủ người Hà Lan có suất đá chính trên đất Bỉ.

HLV Van Gaal: “Manchester United không được chủ quan”

HLV Van Gaal yêu cầu M.U không được chủ quan ở trận lượt về vòng play-off Champions League

Trên hàng công của Manchester United, cầu thủ được kỳ vọng Wayne Rooney vẫn tiếp tục im hơi lặng tiếng. Mong muốn ‘The Shrek” sẽ mang về cho Quỷ đỏ 20 bàn thắng ở mùa giải này đang khá xa vời. Và dường như HLV Van Gaal đang muốn đẩy Fellaini lên đá ở vị trí trung phong, còn Rooney sẽ xuống đá đá hộ công. Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận: “Fellaini có thể chơi như một số 9 và số 10 khi cần”. Chính Fellaini đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ ở trận lượt đi trước Club Brugge, và điều đó đã giúp M.U có được lợi thế lớn trước trận lượt về.

Nói về trận đấu vào rạng sáng mai, HLV Van Gaal cho rằng: “Đó sẽ không phải là trận đấu dễ dàng. Có thể chúng tôi sẽ bắt đầu trận đấu với sự tự tin hơn nhưng Club Brugge cũng sẽ khác. Và cầu thủ của tôi không được chủ quan, nhưng cũng phải cố gắng để kết thúc sớm trận đấu”.

Trong khi đó, HLVMichel Preud'homme củaClub Brugge thẳng thắn cho biết, đội bóng của ông đang gặp một số khó khăn về nhân sự như thiếu vắng Timmy Simons và Brandon Mechele. “Nhưng trong bóng đá, đôi khi có phép lạ, và chúng tôi sẽ cố gắng sẽ thi đấu một cách tốt nhất”. HLV Preud'homme nói. Ông cũng thừa nhận M.U đang có lợi thế khi có được khoảng cách hai bàn dẫn trước và là một đối thủ mạnh, chuyên nghiệp. Nhưng các cầu thủ của ông sẽ chơi như thể đây là trận cuối cùng và điều đó sẽ thực sự là mối  nguy cho thày trò HLV Van Gaal.

Trận đấu lượt về vòng play-off Champions League giữa Club Brugge và Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 27/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal: “Manchester United không được chủ quan”