HLV Van Gaal: “Depay là người hùng”

Mạnh Nguyễn| 19/08/2015 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Depay đã lập cú đúp góp phần vào chiến thắng 3-1 của Manchester United trước Club Brugge ở trận lượt đi play-off Champions League và HLV Van Gaal đã đánh giá tân binh đồng hương của mình chính là người hùng trong trận đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal nói: “Tôi thực sự muốn ôm Depay vì cậu ấy đã có hai bàn thắng tuyệt đẹp và một pha kiến tạo thành bàn. Depay thực sự là người hùng của trận đấu này. Tôi biết  bản thân Depay chưa hài lòng vì muốn có thêm bàn thắng nữa. Luôn mong muốn cải thiện và thi đấu tốt hơn, đó mới chính là cậu ấy”.

HLV Van Gaal: “Depay là người hùng”

HLV Van Gaal đánh giá Depay là người hùng trong trận đấu giữa M.U và Club Brugge

Đánh giá về trận đấu HLV Van Gaal cho rằng, M.U đã gặp khó khăn khi bất ngờ bị dẫn trước 0-1 và đối thủ Club Brugge là đội bóng có lối chơi phòng ngự chặt chẽ. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn tạo ra được nhiều cơ hội và bàn thắng của Fellaini ở phút 90+4 đã thực sự giúp M.U có được lợi thế rất lớn trong trận lượt về trên đất Bỉ.

Đáng nói là Fellaini từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của chính HLV Michel Preud'homme tại Standard Liege. Nhưng điều đó cũng không ngăn được cầu thủ người Bỉ vui mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương. “Điều quan trọng là giành chiến thắng và tôi không quan tâm nếu bàn thắng đó khiến tôi không được ủng hộ tại Bỉ”, Fellaini nói sau trận đấu.

Ở chiều ngược lại, HLV Preud'homme cảm thấy thất vọng vì cơ hội đi tiếp của Club Brugge còn rất ít khi để M.U dẫn trước 3-1. “Nếu giữ được tỉ số 2-1 thì còn có hy vọng, nhưng chúng tôi đã để thua thêm bàn thứ ba. Và điều này làm ảnh hưởng đến cơ hội lội ngược dòng ở trận lượt về. Tôi cảm thấy thất vọng vì điều đó”.

CLB của Bỉ đã may mắn có bàn mở tỉ số ngay ở đầu hiệp 1. Sau đó Club Brugge lại để M.U vượt lên dẫn trước 2-1. Đến khi chỉ còn lại 10 người trên sân, do trung vệ Brandon Mechele phải nhận thẻ vàng thứ hai, Club Brugge vẫn thi đấu khá ngoan cường. Nhưng có lẽ sự may mắn ở lúc đầu trận đấu đã ra đi nên Club Brugge phải nhận bàn thua ở những giây cuối cùng của trận đấu. Với HLV Preud'homme, đó là điều đáng tiếc nhất sau những gì các học trò của mình thể hiện trên sân Old Trafford vào rạng sáng ngày 19/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal: “Depay là người hùng”