HLV Van Gaal công bố đội hình M.U dự play off Champions League

M.N| 12/08/2015 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Van Gaal đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ tham dự trận đấu ở vòng play-off Champions League với Club Brugge của Bỉ vào ngày 19/8 tới đây.

Manchester United đã về đích ở vị trí thứ 4 Premier League mùa giải 2014/15 và chỉ có được vé tham dự vòng play - off Champions League 2015/2016. Lá thăm may mắn đã giúp Quỷ đỏ chỉ phải thi đấu trước đối thủ dưới cơ là Club Brugge của Bỉ. Điều đó đồng nghĩa với việc gần như M.U sẽ có vé dự vòng bảng Champions Laeague bởi không phải gặp hai đối thủ mạnh là Lazio và Monaco.

HLV Van Gaal công bố đội hình M.U dự play off Champions League

Danh sách cầu thủ M.U dự play-off Champions League đã được HLV Van Gaal công bố

Ở trận lượt đi vòng play - off vào tuần sau, M.U sẽ thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Và HLV Van Gaal đã lựa chọn đội hình chính thức cho trận quyết đấu này. Khá ngạc nhiên là nhà cầm quân người Hà Lan đã điền tên De Gea vào vị trí thủ môn. Trước đó, trong trận mở màn Premier League, De Gea đã không được tham dự do HLV Van Gaal đánh giá anh không tập trung thi đấu. Bên cạnh De Gea, ở vị trí thủ môn còn có Anders Lindegaard, Sergio Romero, Sam Johnstone.

Một số tân binh đắt giá cũng có tên trong bản danh sách của M.U như Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Bastian Schweinsteiger và Memphis Depay.

Quỷ đỏ đã sẵn sàng trở lại sân chơi Champions League với tham vọng sẽ tiến xa hơn. Dù vậy, trận mở màn Premier League của M.U khiến các cổ động viên chưa thể  yên tâm khi các tân binh chưa thể thi đấu ăn khớp với đồng đội, và màn trình diễn của M.U trên sân Old Trafford khá rườm rà và thiếu tính thuyết phục.

Danh sách M.U dự vòng play-off Champions League:   

Thủ môn: David De Gea, Anders Lindegaard, Sergio Romero, Sam Johnstone    

Hậu vệ: Phil Jones, Marcos Rojo, Jonny Evans, Chris Smalling, Luke Shaw, Paddy McNair, Matteo Darmian, Tyler Blackett

Tiền vệ: Adnan Januzaj, Michael Carrick, Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Memphis Depay, Juan Mata

Tiền đạo: Wayne Rooney, Javier Hernandez, James Wilson.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal công bố đội hình M.U dự play off Champions League