HLV trưởng Philippines: Việt Nam là đội bóng mạnh, đáng khâm phục

Mai Đỉnh| 06/12/2018 23:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Eriksson cho biết, tuyển Việt Nam một đôi bóng mạnh và có lực lượng cầu thủ ở độ tuổi trẻ. Đây là một điều đáng để khâm phục và trận chung kết giữa hai đội sẽ rất hay.

Tối 06/12, đội tuyển Việt Nam có cuộc tiếp đón đội tuyển Philippines trên sân nhà Mỹ Đình. Sau 90 phút thi đấu chính thức, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, đưa đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018, gặp đội tuyển Malaysia.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo thi đấu tập trung, bình tĩnh hóa giải những đường treo bóng vào vùng cấm của đối thủ và tổ chức những đợt phản công bài bản. Thành quả là 2 bàn thắng lần lượt ở phút 83 và 87 của Quang Hải và Công Phượng.

Phát biểu sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình, HLV Eriksson cho biết: "Các bạn là một đôi bóng mạnh và có lực lượng cầu thủ ở độ tuổi trẻ. Đây là một điều đáng để khâm phục. Chắc chắn trận chung kết giữa hai đội sẽ rất hay".

HLV trưởng Philippines: Việt Nam là đội bóng mạnh, đáng khâm phục

HLV Eriksson cho rằng tuyển Việt Nam là một đôi bóng mạnh và có lực lượng cầu thủ ở độ tuổi trẻ

HLV Eriksson gửi lời chúc mừng tới toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bầu không khí trên sân Mỹ Đình hôm nay là một trong những bầu không khí tuyệt vời nhất trên thế giới. Chúng tôi ở Philippines ghen tị với điều này.

Đánh giá về trận đấu, vị chiến lược gia 70 tuổi cho rằng, đội tuyển Philippines đã chơi đúng ý đồ chiến thuật và đạt được mục đích cho đến khi ông đưa ra những sự thay đổi.

"Chúng tôi đã chơi đúng ý đồ đặt ra và đạt được mục đích đến lúc thực hiện những thay đổi với mong muốn ghi bàn để đi tiếp. Nhưng khi thay đổi, chúng tôi đã bị trừng phạt. Câu hỏi đặt trong đầu tôi bây giờ là tại sao lại thay đổi bởi không thay đổi thì không ghi được bàn nhưng thay đổi bị thua"- HLV Eriksson giãi bày.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Bakit Jalil của đội tuyển Malaysia vào ngày 11/12 tới đây trong trận chung kết lượt đi của giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV trưởng Philippines: Việt Nam là đội bóng mạnh, đáng khâm phục