HLV Solsa lên tiếng, đã rõ cái tên phải rời MU ngay hè này

Duy Thái - Thụy Anh| 17/07/2020 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Na Uy đã không ngần ngại chỉ ra cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông sắp tới.

Ở phiên chợ Đông hồi tháng Giêng vừa qua, Man United đã quyết định đem về hai ngôi sao trên hàng công là Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Có người đến ắt phải có kẻ đi, lần lượt đội trưởng Ashley Young chia tay Old Trafford để chuyển sang khoác áo Inter Milan, còn Marcos Rojo thì trở về quê nhà Argentina thi đấu cho Estudiantes theo dạng cho mượn.

Tính đến thời điểm hiện tại, việc HLV Ole Gunnar Solskjaer đang sở hữu trong tay bộ đôi trung vệ ăn ý là Harry Maguire và Victo Lindelof , ấy là còn chưa kể một Eric Bailly đang dần lấy lại phong độ thì cơ hội thi đấu của Rojo tại MU lúc này gần như bằng không. Do đó thật khó để tin tưởng rằng sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với đội bóng quê nhà, Marcos Rojo sẽ có chỗ đứng tại Man United. Thậm chí hậu vệ 30 tuổi mới chỉ có duy nhất 1 lần đá chính trước khi hồi hương.

HLV Solsa lên tiếng, đã rõ cái tên phải rời MU ngay hè này

Marcos Rojo sẽ phải rời MU ngay hè này.

Bởi thế ngay sau khi hay tin thời gian cho mượn của Rojo hết hạn, bất chấp ngôi sao này vẫn còn hợp đồng đến hết Hè năm sau, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng: “Hiện tại tôi vẫn không thể tìm ra lý do để cậu ấy có thể quay trở lại và ở cùng với chúng tôi mùa Hè này. Điều này sẽ diễn ra cả ở Hè năm sau bởi bạn thấy đấy, toàn đội đang chơi tốt và tôi hài lòng với đội hình hiện tại.

Bởi thế Marcos cần phải tập trung duy trì thể lực cũng như phong độ để sẵn sàng cho bất cứ nơi nào cần cậu ấy”.

Lời chia sẻ của chiến lược gia người Na Uy không khác gì gáo nước lạnh tạt vào tham vọng trở lại Old Trafford của hậu vệ người Argentina. Nhiều khả năng anh sẽ phải tìm bến đỗ mới vào mùa Hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Solsa lên tiếng, đã rõ cái tên phải rời MU ngay hè này