Thể thao

HLV Shin Tae Yong quyết tạo địa chấn tại Vòng loại 3 World Cup 2026

Minh Anh 08/09/2024 - 10:47

Đội tuyển Indonesia là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở Vòng loại 3 World Cup 2026. HLV Shin Tae Yong khẳng định muốn tạo thêm địa chấn trước Australia.

Thầy trò HLV Shin Tae Yong đã có khởi đầu ấn tượng khi cầm hòa đối thủ mạnh là Ả Rập Xê Út 1-1 ngay trên sân khách ở trận ra quân bảng C.

0afc2695eb0933576a18-5532(1).jpeg
HLV Shin Tae Yong tự tin giành chiến thắng trước Australia. (Ảnh: PSSI)

Với những kết quả đáng ghi nhận thời gian qua, ĐT Indonesia đang trở thành thế lực thật sự ở Đông Nam Á và vươn tầm châu lục. Đại diện đội tuyển xứ vạn đảo cũng bày tỏ sự tự tin trong những phát biểu mới nhất.

Trả lời truyền thông, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia khẳng định muốn tạo thêm địa chấn trước Australia: "Chúng tôi đã cầm chân được Ả Rập Xê Út, và giờ muốn tiếp tục đánh bại Australia. Indonesia giờ khác xưa nhiều rồi. Chúng tôi tin mình có thể là ngựa ô ở bảng C.

Indonesia sẽ chơi với tất cả những gì mình có, đánh bại Australia. Đội có thể đạt được mục tiêu mà mình đề ra, biến giấc mơ World Cup của người dân Indonesia trở thành hiện thực".

Với 1 điểm giành được sau lượt trận đầu tiên, ĐT Indonesia đang xếp thứ 4 bảng C Vòng loại 3 World Cup 2026, đứng trên cả Australia và Trung Quốc - hai đội bóng nhận thất bại trong trận đầu ra quân.

Trong đó, Australia gây sốc khi để thua đối thủ yếu hơn nhiều là Bahrain 0-1 ngay trên sân nhà.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và Australia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 10/9 trên Sân vận động Gelora Bung Karno (SUGBK).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Shin Tae Yong quyết tạo địa chấn tại Vòng loại 3 World Cup 2026