Thể thao

HLV Shin Tae Yong: Cơ hội với ĐT Việt Nam còn, nhưng không nhiều

Minh Anh 10/06/2024 - 16:55

ĐT Indonesia sẽ bước vào trận cuối cùng của Vòng loại 2 World Cup 2026. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, HLV Shin Tae Yong tự tin vào khả năng đi tiếp của đội và khẳng định, ĐT Việt Nam cơ hội vẫn còn, nhưng không nhiều.

ĐT Indonesia hiện đang hơn ĐT Việt Nam 1 điểm. Ở lượt trận cuối cùng, thầy trò HLV Shin Tae Yong chỉ phải gặp Philippines để xác định vé đi tiếp.

shin-tae-yong-4742.jpg
HLV Shin Tae Yong đã chuẩn bị kỹ càng cho trận gặp Philippines.

Ở cuộc họp báo trước trận, HLV Shin Tae Yong tự tin vào khả năng vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2026 của Indonesia. “Trong bảng hiện tại của chúng tôi, những đội duy nhất có khả năng vượt qua vòng loại là Iraq, Việt Nam và Indonesia.

Iraq đã vượt qua vòng loại và Indonesia có cơ hội lọt vào vòng 3 cao hơn Việt Nam, đặc biệt khi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Thực sự ở trận gặp Iraq, lực lượng thi đấu của chúng tôi cũng không kém Iraq là mấy. Tôi không lo lắng trước trận đấu ngày mai, vì chắc chắn chúng tôi có thể giành vé vào vòng 3”, HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

Chiến lược gia người Hàn cũng cho rằng, Philippines sẽ thi đấu hết mình dù đã hết mục tiêu. “Dù Philippines không vượt qua được vòng loại, nhưng chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình trước Indonesia. Tương tự như vậy, chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để mang lại chiến thắng cho người hâm mộ bóng đá Indonesia.

Tôi đã phân tích sức mạnh của họ (Philippines). Tôi đã xem trận đấu của họ với Việt Nam. Trong cuộc họp báo này tôi không thể nói về kết quả phân tích của mình và cách chúng tôi dự đoán về trận đấu sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng điều quan trọng là bạn không cần phải lo lắng, vì phân tích đã hoàn tất liên quan đến ĐT Philippines", ông Shin Tae Yong phát biểu trước truyền thông.

indonesia.jpg
Cuộc so tài giữa ĐT Indonesia và ĐT Philippines sẽ được diễn ra vào lúc 19h30.

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa ĐT Indonesia và ĐT Philippines sẽ được diễn ra vào lúc 19h30. Ở trận đấu lượt đi, Indonesia đã để đối thủ cầm hòa 1-1. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ rất khác ở trận lượt về này, khi họ được thi đấu trên sân nhà và có động lực cao hơn đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Shin Tae Yong: Cơ hội với ĐT Việt Nam còn, nhưng không nhiều