Thể thao

HLV Pep Guardiola lên tiếng về việc bị trọng tài xử ép

Minh Anh 04/12/2023 - 09:47

Ở trận Man City hòa 3-3 Tottenham, trọng tài Simon Hooper đã gây tranh cãi với quyết định khó hiểu ở cuối trận. Ngay sau đó, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng và bày tỏ thái độ của mình.

Trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh giữa Manchester City với Tottenham đã khép lại với tỷ số 3-3. Tuy nhiên, đội chủ nhà không hài về việc họ bị tước đi một cơ hội ghi bàn ở cuối trận.

mdd.jpg
Các cầu thủ áo xanh nổi nóng sau tình huống đầy tranh cãi giữa Man City và Tottenham.)(Ảnh: Sky Sports)

Cụ thể vào phút bù giờ 93, Haaland bị phạm lỗi ở giữa sân khi Man City đang phản công. Trọng tài Simon Hooper cho hưởng lợi thế và số 9 lập tức đứng dậy chuyền cho Jack Grealish đối mặt khung thành, thì lại bị cắt còi để đá phạt.

Tình huống di chuyển của Jack Grealish không việt vị và nhanh chóng đưa bóng vào khu vực 16m50 khi đã vượt qua toàn bộ hậu vệ của Tottenham.

Trước mặt anh chỉ còn đúng thủ môn Vicario và đó rõ ràng là một cơ hội lớn để Man City có bàn ấn định chiến thắng 4-3. Tuy nhiên, mọi thứ đã bị phá hỏng bởi quyết định của trọng tài Simon Hooper.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng, cả đội Man City rất thất vọng. Ông cũng bày tỏ sự khó hiểu khi trọng tài thay đổi quyết định chỉ trong vài giây nhưng từ chối chỉ trích vị vua áo đen.

"Cầu thủ của tôi thất vọng. Ngay cả trọng tài, nếu anh ấy chơi cho Man City hôm nay, anh ấy sẽ thất vọng vì hành động đó, đó là điều chắc chắn.

Tôi mắc sai lầm, các cầu thủ cũng mắc sai lầm. Nhưng quyết định của trọng tài hôm nay làm tôi ngạc nhiên, vì vào thời điểm Erling ngã xuống, tiếng còi vang lên là hợp lý.

nda.jpg
Pep Guardiola "ngã ngửa" vì quyết định của trọng tài (ảnh: Getty)

Nhưng khi cậu ấy đứng lên và tiếp tục thi đấu và trọng tài ra hiệu cho trận đấu tiếp tục, Haaland vừa chuyền xong thì trọng tài lại dừng trận đấu. Tôi không muốn chỉ trích anh ấy.

Trong nhiều năm huấn luyện, đôi khi tôi mất trí trên đường biên và có cử chỉ không đúng mực. Nhưng trong trường hợp này, tôi không thoải mái để bình luận như Mikel Arteta”, Sky Sport dẫn lời Pep.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Pep Guardiola lên tiếng về việc bị trọng tài xử ép