HLV Park mong muốn điều gì ở bản gia hạn hợp đồng với VFF?

Thụy Anh| 05/10/2021 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Park Hang Seo đang tiến gần hơn tới việc gia hạn hợp đồng cùng với LĐBĐ Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn được cho là không hề đòi hỏi bất cứ vấn đề gì liên quan đến lương bổng.

Hiện tại, hợp đồng cũ giữa VFF và HLV Park Hang Seo chỉ còn thời hạn đến ngày 31/1/2022. Như vậy xét về mặt thời gian thì kể từ thời điểm này cho tới ngày đáo hạn chỉ còn khoảng 4 tháng nữa. Công tác xúc tiến việc gia hạn hợp đồng cùng với nhà cầm quân người Hàn được xem là ưu tiên quan trọng hàng đầu với LĐBĐ Việt Nam vào lúc này. Nhiều nguồn tin uy tín trong nước mới đây cũng đồng loạt xác nhận, VFF đã gửi lời đề nghị tới người đại diện của ông Park, Lee Dong-jun để hẹn lịch và tiến hành trao đổi.

“Chúng tôi đã gửi đề nghị tới đại diện của ông Park để chính thức làm việc. Dự kiến có thể hai bên sẽ gặp nhau sau khi đội tuyển Việt Nam hoàn thành 2 trận đấu với Trung Quốc và Oman tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022”, một vị lãnh đạo VFF thông tin với truyền thông.

doi-tuyen-viet-nam-vong-loai-3-world-cup-2022-hlv-park-hang-seo-ky-hop-dong-u23-viet-nam-vong-loai-u23-chau-a-2021_03102021162831.jpg
VFF sắp sửa họp bàn gia hạn với HLV Park Hang Seo

Trong lần gia hạn trước đó, VFF đã quyết định nâng mức đãi ngộ dành cho vị thuyền trưởng 63 tuổi lên thành 50.000 USD/tháng. Chế độ lương này được giữ nguyên ngay cả khi ĐT Việt Nam gần như nghỉ hết năm 2020 vì những diễn biến phức tạp của Covid-19. Cách hành xử này được xem là trọng thị và tỏ rõ sự tôn trọng với HLV Park trong bối cảnh tình hình tài chính sụt giảm khá nhiều vị hệ lụy tiêu cực liên quan tới dịch bệnh. Thậm chí Thái Lan còn thẳng tay cắt giảm 50% lương của HLV Akira Nishino như một cách thức “chia sẻ”.

Một số nguồn tin uy tín từ Hàn Quốc cũng tiết lộ về việc rất có thể trong cuộc trao đổi sắp tới giữa đôi bên, HLV Park Hang Seo sẽ bàn thảo lại cùng với VFF về một số điều kiện liên quan đến cách thức vận hành ĐT Việt Nam và đội U23. Nguồn tin này cũng cho hay, HLV Park Hang Seo dường như không có bất cứ một đòi hỏi gì về vấn đề lương bổng ở bản hợp đồng gia hạn lần này. Tuy nhiên nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn được trao đổi cùng VFF về những kế hoạch cụ thể cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

vbcvbcvbcvb.jpg
HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam

Theo đó, những yêu cầu bắt buộc như tìm kiếm được các đội bóng thích hợp để thi đấu giao hữu nhằm cọ xát, tăng năng lực chuyên môn. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng và các điều kiện phục vụ tập luyện lẫn thi đấu cũng cần phải được chuyên nghiệp hóa hơn.

Hiện VFF đang lên kế hoạch chi tiết về bản hợp đồng gia hạn mới cùng HLV Parl Hang Seo. Dự kiến, sau khi kết thúc 2 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc và Oman tại vòng loại 3 World Cup 2022, các cuộc thương thảo sẽ được bắt đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park mong muốn điều gì ở bản gia hạn hợp đồng với VFF?