HLV Park Hang Seo: "Việt Nam sẽ cố gắng có điểm trước Australia"

Phúc Thái| 26/01/2022 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thua cả 6 trận tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á, cơ hội để tuyển Việt Nam có điểm trước Australia trên sân khách là không hề dễ dàng.

Tuy nhiên bất chấp những khó khăn trên, trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra vào 13 giờ chiều nay (26/1), HLV Park Hang Seo vẫn quyết tâm dành điểm trước đội bóng hàng đầu châu Á Australia.

Trận đấu diễn ra trên sân Melbourne Rectangular lúc 16h10 ngày mai (27/1).

1-2145.jpg
HLV Park Hang Seo

"Đội tuyển Việt Nam đã thua 6 trận và chưa có điểm nào trong khi Australia đang đứng thứ 3 tại bảng đấu và họ rất muốn thắng trên sân nhà. Trận này đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân khách. Chúng tôi rất cần điểm và sẽ cố gắng để có 1 điểm trước Australia", HLV Park phát biểu tại buổi họp báo.

Việt Nam làm khách của Australia khi thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng như Tuấn Anh, Đức Chinh, Văn Lâm, Văn Hậu và Trọng Hoàng đang dưỡng thương.

Bộ đôi Tiến Linh và Văn Toàn mới khỏi Covid-19, chưa hết thời gian cách ly, nên không thể góp mặt cùng đội. Trung vệ Quế Ngọc Hải bị treo giò, còn bộ đôi được triệu tập bổ sung Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại cũng không đi cùng vì trục trặc giấy tờ.

Về đối thủ Australia, HLV Park Hang Seo cho biết: "Rất khó để tìm ra nhược điểm của một đội hàng đầu châu lục như Australia. Tôi nghĩ họ có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm. Tất nhiên, đội bóng nào cũng sẽ có một nhược điểm nào đó.

Đội tuyển Việt Nam thua kém Australia về thể hình nhưng chúng tôi vẫn chuẩn bị sẵn sàng để có kết quả tốt nhất".

Trận đấu lượt về giữa đội tuyển Australia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 16h10 (giờ Việt Nam) ngày mai 27/1.

Trong trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, Australia đã giành chiến thắng 1-0 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo: "Việt Nam sẽ cố gắng có điểm trước Australia"